Cộng đồng mạng

Cô bé 5 tuổi và những màn cosplay giá rẻ thành người nổi tiếng

"Ngôi sao nhí" 5 tuổi được dân mạng yêu thích nhờ màn hóa thành loạt người nổi tiếng. Bé mong muốn sau này làm nhà thiết kế thời trang.

Stefani (5 tuổi, đến từ Thổ Nhĩ Kỳ) hiện thu hút hơn 202.000 lượt theo dõi. Bé gái nổi tiếng từ việc hóa trang thành những ngôi sao Hollywood với gương mặt thần thái không thua kém diễn viên, ca sĩ nào.

Những bộ váy của Stefani do chính mẹ bé làm, sáng tạo dựa theo người nổi tiếng. Trong ảnh, người mẫu nhí đang cosplay thành Lady Gaga tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2019 hôm 7/1.

Những ngôi sao nổi tiếng như Rihanna, Rita Ora, Katy Perry, Công nương Kate Middleton... đều được Stefani hóa trang một cách hoàn hảo và thuần thục.

"Ngày nọ, tôi phát hiện Rihanna thật xinh đẹp trong bộ váy xanh của nhà mốt Molly Goddard. Tôi chợt nảy ra ý tưởng tại sao không giúp con mình xinh đẹp và nổi tiếng trên mạng xã hội? Thế là tôi bắt tay vào việc sáng tạo trang phục bằng những thứ gần gũi, cho ra đời nhiều bộ váy áo giúp con đẹp hơn", Alya Chaglar - mẹ Stefani - nói trên Bored Panda.

"Không có gì vui sướng hơn khi để con gái diện những bộ trang phục đẹp đẽ do chính tay mình làm ra. Hơn nữa, đây cũng là sở thích của bé, bé thấy hạnh phúc khi diện váy áo tự chế này và tôi thấy vui khi làm điều đó cho con", Alya chia sẻ.

Theo Alya, những bộ váy làm ra được cộng đồng mạng yêu thích. Đây là động lực giúp hai mẹ con sáng tạo thêm thứ mới, đăng tải loạt ảnh đẹp lên mạng cho mọi người thưởng thức và bình luận.

Với những chất liệu sẵn có như nhựa, giấy và đồ dùng trong nhà, Alya cho biết cô chỉ mất 10-30 phút để tạo nên một bộ váy áo. "Quan trọng là con tôi đã thể hiện tốt tinh thần của trang phục và được dân mạng yêu thích", Alya hạnh phúc nói.

Dù mới 5 tuổi, Stefani đã tỏ ra hứng thú với thời trang, tạo dáng và thể hiện đúng tinh thần bộ trang phục. "Nhìn bé thật dễ thương, nhí nhảnh trong bộ váy giống người nổi tiếng. Bé không mang lại cảm giác gượng ép hay bị ép buộc chút nào", Katy để lại bình luận.

Stefani cho biết bé thích những gì mình đang làm, hóa trang thành người nổi tiếng giúp bé cảm thấy yêu cuộc sống này hơn. Đặc biệt, việc này giúp bé thả mình vào các bộ váy thời trang xinh đẹp và dễ thương.

Stefani sinh ra ở Thổ Nhĩ Kỳ, được mẹ dạy thêm 2 ngôn ngữ từ khi lên 3 tuổi. Với việc nói được 3 thứ tiếng Nga, Anh và Thổ Nhĩ Kỳ, bé mong muốn trở thành nhà thiết kế thời trang trong tương lai, thỏa sức sáng tạo những bộ trang phục đẹp đẽ.

Những bộ váy của Stefani do chính mẹ bé làm, sáng tạo dựa theo người nổi tiếng. Trong ảnh, người mẫu nhí đang cosplay thành Lady Gaga tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2019 hôm 7/1.

Tác giả: Hoài Vỹ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP