Video Clip Cười

Clip thiếu nữ đánh nhau với phụ huynh chốn đông người

Người phụ nữ lớn tuổi túm cổ, tát cô gái chốn đông người khiến cô gái tức giận, giơ tay đánh lại.

Một clip dài gần 2 phút quay cảnh xô xát giữa một thiếu nữ trạc tuổi học sinh với một người phụ nữ lớn tuổi được chia sẻ khá nhiều trên mạng trong ngày hôm qua. Theo chia sẻ trên Youtube của người đăng tải clip vuanhtuan, vụ xô xát xảy ra giữa học sinh của trường THCS Đ.L (Hà Nội) với phụ huynh của một học sinh khác học trường THCS C.T (Hà Nội).

Choáng với clip thiếu nữ đánh nhau với phụ huynh chốn đông người
Người phụ nữ áo xanh (được cho là phụ huynh của cô gái khác) lao vào túm áo, tát cô gái, mở màn cho vụ ẩu đả (Hình ảnh cắt từ clip)

Clip bắt đầu bằng cảnh hai cô gái trẻ áo đen và áo đỏ (có thể là các nữ sinh trung học) đang tranh cãi, vây quanh là các học sinh mặc đồng phục. Vụ cãi nhau chưa ngã ngũ thì người phụ nữ lớn tuổi mặc áo xanh, đội nón lá xen ngang.
Người phụ nữ vừa xuất hiện đã dùng tay túm cổ, tát cô gái áo đỏ. Cô gái sau khi bị tát đau thì liền đánh trả. Hai bên xô xát kịch liệt, rất may là có những người chứng kiến can ngăn.

Một số dân mạng cho rằng người phụ nữ áo xanh là phụ huynh của cô gái áo đen, nhìn thấy hai cô gái cãi nhau nên chen vào. Nhưng do người phụ nữ áo xanh quá hung hãn nên đã khiến cho cô gái có hành động phản kháng.

“Dù lí do cuộc ẩu đả là do người phụ nữ những cô gái trẻ dám đánh lại người lớn là hành động thiếu giáo dục, không thể chấp nhận được”, bạn Quang Công bình luận.

Hai cô gái mâu thuẫn, tranh cãi giữa đám đông là nguyên nhân người phụ nữ áo xanh vào cuộc 
Hai cô gái mâu thuẫn, tranh cãi giữa đám đông là nguyên nhân người phụ nữ áo xanh vào cuộc (Hình ảnh cắt từ clip)

Người phụ nữ áo xanh và cô gái áo đỏ đánh nhau, những người xung quanh phải can ngăn
Người phụ nữ áo xanh và cô gái áo đỏ đánh nhau, những người xung quanh phải can ngăn

Vụ ẩu đả kết thúc, cô gái áo đen vẫn tỏ vẻ bất mãn
Vụ ẩu đả kết thúc, cô gái áo đen vẫn tỏ vẻ bất mãn

Một số bạn trẻ đứng xem, vui cười trước cảnh đánh nhau
Một số bạn trẻ đứng xem, vui cười trước cảnh đánh nhau

Những vụ việc dùng bạo lực để giải quyết mâu thuẫn, để “giáo dục” liên tục xuất hiện trong những ngày gần đây khiến nhiều người quan ngại. Trong khi vụ việc thầy giáo tát trò, trò tát lại ở trường THPT Nguyễn Huệ, Bình Định còn chưa lắng xuống thì lại xuất hiện thêm clip người lớn dùng bạo lực để “dạy dỗ” con trẻ như thế này.
Người lớn sai đã rõ nhưng cũng không thể bênh cho những bạn trẻ dám dang tay đánh lại người lớn trong cả hai trường hợp. Câu hỏi đặt ra là, những người có trách nhiệm nên có biện pháp gì để ngăn chặn tình trạng đáng báo động nói trên?

Mai Châm (Theo Dân Trí)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP