Video Clip Cười

Rắn hổ mang chúa bò vào làng ‘xin’ nước

Vì khát nước sau đợt hạn hán nghiêm trọng ở Ấn Độ, một con rắn hổ mang chúa đã bò vào làng và được người dân cho uống nước.

XEM CLIP: 

Rắn hổ mang chúa uống nước sau hạn hán Con rắn được người dân cho uống từng ngụm nước trong chai ở Ấn Độ.

Rắn hổ mang chúa thường tránh đối đầu với con người nhưng trong trường hợp nguy cấp, chúng buộc phải tìm mọi cách để sinh tồn.

Sau đợt hạn hán nghiêm trong vừa xảy ra tại Ấn Độ, một con rắn đã bò vào ngôi làng ở thị trấn Kaiga để tìm nước uống vì quá khát.

Đoạn video của Caters TV cho thấy những người dân làng tốt bụng đã cho con rắn uống nước. Một nguời đàn ông đổ nước lên đầu con rắn rồi từ từ cho nó uống.

Ông cũng cầm sẵn gậy bắt rắn trên tay, đề phòng trường hợp xấu. Những người bạn của ông giữ đuôi con rắn hổ mang để ngăn các cuộc tấn công bất ngờ của con vật này.

Người đàn ông vừa cho rắn uống nước vừa trông chừng nó tấn công. Ảnh: chụp màn hình video của Caters TV.

Một số vùng phía Nam Ấn Độ vừa bị hán hạn, khiến nguồn nước trở nên khan hiếm.

Một chuyên gia về động vật hoang dã cho hay hạn hán ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều loài động vật hoang dã trong khu vực. Vì vậy điều đầu tiên sau khi người dân trông thấy con rắn hổ mang nói trên là cho nó uống nước. Sau đó, con rắn đã được đưa đến một cơ sở chăm sóc động vật.

Mỗi năm ở Ấn Độ có 50.000 người chết vì bị rắn cắn. Rắn hổ mang Ấn Độ xếp thứ 4 trong danh sách các loài động vật gây chết người lớn nhất ở nước này. Nọc độc của nó thể tấn công hệ thần kinh, gây nhiễm trùng và làm rối loạn nhịp tim. Nạn nhân có thể tử vong nhanh chóng nếu không được cứu chữa kịp thời.

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP