Xã hội

Clip nữ sinh 14 tuổi bắt 3 bạn quỳ gối xin lỗi, dùng dép tát tới tấp vào mặt: 'Nói với ba mẹ là giết luôn'

Trong thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện 2 đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh 14 tuổi bắt 3 bạn quỳ gối và dùng dép đánh tới tập vào mặt khiến cộng đồng mạng xôn xao..

Ngày 15/8, ông Phạm Tấn Vui - Phó Trưởng Công an xã Nghĩa Thuận, huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) xác nhận trên báo CAND, tại địa bàn vừa xảy ra sự việc 3 nữ sinh THCS bị bạn bắt quỳ, đánh đập, chửi bới do mâu thuẫn trên mạng xã hội.

Vài ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh 3 nữ sinh bị một bạn nữ khác bắt quỳ gối rồi dùng dép đánh liên tiếp vào mặt. Không những vậy, 3 nữ sinh này còn bị bạn dùng những lời lẽ thô tục để chửi bởi, lăng mạ. Điều đáng nói sau khi đánh bạn, nữ sinh này cùng với nhóm bạn đã đăng tải đoạn clip trên lên facebook.

Chỉ sau 1 ngày được đăng tải, clip này đã có trên 6.000 lượt chia sẻ, hàng ngàn bình luận bày tỏ sự bức xúc.

Hình ảnh nữ sinh bị bạn bắt quỳ gối, đánh đập. Ảnh: báo Kiến Thức

Qua xác minh, theo thông tin trên báo VOV, sự việc xảy ra trên địa bàn xã Nghĩa Thuận, huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi). Người đánh bạn là Lê Thị Ánh Tuyết (SN 2005, đã nghỉ học), 3 nữ sinh bị đánh gồm em Nguyễn Thị Tuyết Nhung, Trần Thị Cẩm Nhung và Võ Thị Hương Giang, cả 3 em đều đang là học sinh lớp 7 trường THCS Nghĩa Thuận.

Đã hơn 1 tuần sau khi bị đánh đập, em Võ Thị Hương Giang vẫn còn thấy tức ngực và đau đầu. Giang kể, tuần trước, em có nhận được cuộc điện thoại của một nữ sinh cùng xã là Lê Thị Ánh Tuyết, học trên một lớp, hẹn ra đầu xóm để nói chuyện.

Khi ra đến nơi, Tuyết cùng một người bạn khác tên là Hiền bắt em cùng một người bạn cùng lớp là Trần Thị Cẩm Nhung quỳ xuống xin lỗi rồi sau đó giật tóc, dùng dép và chân đánh đập tới tấp vào người với lý do là dám nhắn tin hỗn láo với đàn chị.

Tuyết dùng nhiều ngôn ngữ thô tục để chửi bởi, lăng mạ các nữ sinh lớp 7. Ảnh: báo VOV

Giang kể: “Chị ấy lấy chân đạp lên đầu lên ngực, lấy dép tát lên đầu, lên mặt, lấy bao ni lông trồng cây chụp lên đầu. Chị ấy còn nói nếu nói với ba mẹ là chị ấy giết luôn”.

Sau khi đánh đập và quay clip đưa lên mạng xã hội, Lê Thị Ánh Tuyết tiếp tục gọi thêm một học sinh khác là Nguyễn Thị Tuyết Nhung, cũng là học sinh lớp 6 cùng xã đến địa điểm hẹn rồi sau đó đánh đập, chửi bới tục tĩu.

Không chỉ đánh đập, Tuyết còn dọa nếu về nói cho ba mẹ biết thì sau đó sẽ giết cả nhà nên sau khi bị đánh các em đều giấu kín, không dám nói với ai. Đến khi các clip này lan truyền chóng mặt trên mạng trong 2 ngày nay thì phụ huynh các em mới biết.

Chị Đoàn Thị Thêm, mẹ của em Trần Thị Cẩm Nhung rất phẫn nộ và không kìm được xót xa khi nhớ về cảnh con mình bị đánh đập: “Con tôi cứ nằm kêu tức ngực quá, mình cứ nghĩ nó đau dạ dày nên tức ngực. Khi xem qua facebook thấy thương quá, không chịu được”.

Em Tuyết viết tường trình tại cơ quan Công an. Ảnh: báo VOV

Thông tin với báo Vietnamnet, ông Phạm Tấn Vui cho biết: “Có nhiều đoạn clip em Tuyết đánh bạn được đăng tải trên mạng xã hội. Sự việc diễn ra vào cuối tháng 7 và đầu tháng 8 tại nơi khá vắng vẻ là nghĩa trang liệt sĩ.

Nguyên nhân khiến 3 nữ sinh bị đánh do mâu thuẫn trên mạng xã hội. Hiện gia đình những nữ sinh bị đánh rất bức xúc, yêu cầu làm rõ và xử lý hành vi của em Tuyết”, ông Vui thông tin.

Gia đình của học sinh đánh bạn cũng đã đến xin lỗi gia đình nạn nhân. Em Lê Thị Ánh Tuyết sau khi đánh bạn cũng đã tỏ ra hối lỗi và mong được các bạn tha thứ vì hành vi sai trái của mình.

Tác giả: Nguyễn Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP