Video

Clip nữ quái dụ đàn ông hám của lạ vào chòi lá, bỏ thuốc mê cướp tài sản

Sáng 28.5, các thành viên CLB Săn bắt cướp Nhơn Trạch (Đồng Nai) bắt được nữ quái chuyên dụ đàn ông vào chòi lá tâm sự rồi bỏ thuốc mê vào nước uống để đánh cắp tài sản.

Sống ở xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, nữ quái này thời gian gian qua dùng chiêu trò trên để chiếm đoạt nhiều tài sản của cánh mày râu ở huyện Nhơn Trạch, gồm tiền, vàng và cả xe máy.

Các nạn nhân đều là đàn ông hám của lạ và trò chuyện với nữ quái qua mạng xã hội, sau đó bị dụ vào quán cà phê chòi tâm sự. Thừa lúc họ sơ hở, đối tượng bỏ thuốc mê vào ly nước. Sau khi uống nước, nạn nhân mê man không biết gì và bị nữ quái lấy sạch tiền, vàng bạc trên người.

Số tiền và vàng mà nữ quái vừa bỏ vào quần.

Thành viên CLB Săn bắt cướp Nhơn Trạch đóng giả nạn nhân để bắt nữ quái.

Biết được thủ đoạn này qua trình báo của các nạn nhân, thành viên CLB Săn bắt cướp Nhơn Trạch đóng vai người đàn ông háo sắc trò chuyện với nữ quái. Sau khi hẹn gặp nhau trong chòi lá của quán nước, anh giả vờ đi vệ sinh và phát hiện nữ quái bỏ thuốc mê vào ly nước của mình rồi khuấy.

Tiếp theo, anh giả vờ uống ly nước và mê man bất tỉnh. Chờ khi nữ quái lấy tiền và vàng trên người mình, chiến sĩ CLB Săn bắt cướp Nhơn Trạch cùng các thành viên khác bắt quả tang tại trận cùng tang vật.

Sau đó, họ còng tay đối tượng này và đưa về trụ sở công an.

Nguyễn Thị Tuyết khá già nhưng vẫn dụ được nhiều gã đàn ông khẩu vị mặn.

Nữ quái tên Nguyễn Thị Tuyết (quê xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh), trông khá già và cũng chẳng xinh đẹp nhưng dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh để lừa tình qua mạng.

Tác giả: Nhân Hoàng

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP