Video

CLIP: Nghi CSGT dùng điện thoại, không thắt dây an toàn khi lái ôtô của người vi phạm

Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người mặc sắc phục CSGT gọi điện thoại, không thắt dây an toàn khi lái ôtô của người vi phạm.

Clip: Người đàn ông mặc sắc phục CSGT nghe điện thoại, không thắt dây an toàn khi lái xe ô tô.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông mặc sắc phục CSGT quân hàm Thiếu tá lái xe ô tô sử dụng điện thoại, không thắt dây an toàn khiến dư luận xôn xao.

Theo đoạn clip, người đàn ông này vô tư vừa lái xe vừa nói chuyện qua điện thoại. Khi người bên cạnh hỏi "Thiếu tá vừa lái xe vừa sử dụng điện thoại". Người mặc sắc phục CSGT đáp: "Đang thi hành nhiệm vụ". Người ngồi cạnh thắc mắc: "Thi hành nhưng cũng không được sử dụng điện thoại".

Hình ảnh người đàn ông gọi điện thoại khi lái ô tô. Ảnh cắt từ clip

Nội dung đoạn clip cho thấy, chiếc xe này đang được người mặc sắc phục CSGT lái về bãi tạm giữ phương tiện Thượng Thanh (chân Cầu Đuống, TP Hà Nội). Xác nhận trên Báo Giao thông một cán bộ Đội CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, bãi tạm giữ phương tiện Thượng Thanh là do Cục CSGT quản lý.


Theo Nghị định 100/2019, lỗi không thắt dây an toàn khi điều khiển ô tô sẽ bị phạt 800.000 đồng - 1 triệu đồng. Người sử dụng ĐTDĐ khi điều khiển ô tô chạy trên đường sẽ bị phạt 1-2 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 1-3 tháng.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP