Thể thao

CLB V.League có ngoại binh được định giá gần 13 tỷ đồng, từng đá ở giải hàng đầu Nam Mỹ?

Trên trang chuyển nhượng uy tín Transfermarkt, chân sút người Argentina này được định giá 500.000 euro (gần 13 tỷ đồng). Đây là con số khá cao so với mặt bằng chung ở V.League.

Theo đó, một số nguồn tin cho biết Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhiều khả năng sẽ chiêu mộ tiền đạo Diego Dorregaray người Argentina. Chân sút này sinh năm 1992 và khoác áo Deportivo Cuenca tại giải VĐQG Ecuador trong 2 mùa giải gần nhất.

Tiền đạo Diego Dorregaray.


Mức đãi ngộ mà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đưa ra để thuyết phục Diego Dorregaray chưa được tiết lộ nhưng trên Transfermarkt, tiền đạo này được định giá 500.000 euro (gần 13 tỷ đồng).

So với mức định giá của những ngoại binh chất lượng tại V.League như Geovane (250.000 euro), Pedro Paulo (400.000 euro)… đây rõ ràng con số rất ấn tượng. Bởi vậy, con số mà đội bóng V.League đưa ra chắc chắn phải đủ sức nặng để tiền đạo người Argentina cân nhắc.


Với sự rời đi của Tuấn Hải, cũng như việc ngoại binh chơi không tốt trong thời gian qua, HLV Nguyễn Thành Công cần có những sự bổ sung chất lượng trên hàng công ở mùa giải mới.

Tất nhiên, khả năng hòa nhập của những ngoại binh mới lần đầu tới Việt Nam thi đấu như Diego Dorregaray vẫn còn là dấu hỏi.

Còn nhớ cách đây ít lâu, tiền đạo Ariel Rodriguez sau khi chơi thất vọng tại CLB TP.HCM (V.League 2020) đã trở về quê nhà Costa Rica để đầu quân cho CLB Deportivo Saprissa. Tại đây, chân sút 32 tuổi lại chơi ấn tượng, ghi 5 bàn thắng sau 14 lần ra sân, góp công giúp đội nhà lên ngôi vô địch Costa Rica.

Với Diego Dorregaray, anh có phong độ khá tốt ở mùa giải mùa qua. Tại Serie A de Ecuador 2021, chân sút này ra sân 27 lần và ghi được 14 bàn thắng.

Với mức định giá ấn tượng, Diego Dorregaray là cái tên đáng để chờ đợi nếu tới V.League thi đấu. Tuy nhiên, hiệu quả của tiền đạo người Argentina ra sao ở V.League sẽ cần thời gian để kiểm chứng.


Tác giả: Linh Đan

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP