Nhà đẹp

Chuyên gia phong thủy chọn chuẩn màu sắc vượng tài đắc lộc cho 12 con giáp

Theo phong thủy ngũ hành, mỗi một con giáp sẽ có màu sắc hợp mệnh mang lại vận may, sự thuận lợi, suôn sẻ. Sau đây là những màu sắc đại cát, đại lợi cho 12 con giáp.

Tuổi Tỵ và tuổi Ngọ: Theo chuyên gia phong thủy Vương Vĩnh Nghiên, người tuổi Tỵ và tuổi Ngọ đều có ngũ hành là ngọ hỏa, mà màu sắc chính của hỏa là màu đỏ.

Chính vì thế, hai con giáp này khi bình thường nên mặc quần áo có sắc đỏ để trừ tà, mang lại may mắn, đại cát, đại lợi và hanh thông về tiền bạc.

Tuổi Dậu và tuổi Thân: Hai con giáp này đều có ngũ hành thuộc Kim, nên màu trắng chính là màu sắc may mắn, đại cát của hai con giáp. Người tuổi Dậu và tuổi Thân nên chọn những đồ vật có mang sắc trắng để hanh thông trong mọi việc.

Tuổi Tý và tuổi Hợi: người tuổi Tý và tuổi Hợi vì đều có ngũ hành thuộc Thủy do đó rất hợp với màu thuộc hệ xanh lam.

Hệ màu xanh lam tượng trưng cho sự vĩnh hằng, giúp đem lại sự bình an, suôn sẻ, may mắn, tài lộc cho người tuổi Tý và Hợi. Trong năm tuổi, hai con giáp này nên dùng đồ vật và mặc quần áo có màu xanh lam để khai thông vận khí.

Tuổi Dần và Tuổi Mão: Ngũ hành của người tuổi Dần và tuổi Mão thuộc Mộc nên chọn màu xanh lá cây nhạt không nên chọn màu quá đậm, quá nổi như vậy mới giúp khai thông vận thế và vận may.

Tác giả: Bảo Khanh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP