Cộng đồng mạng

Chuộng phong cách gợi cảm, hot girl Salim khiến dân tình thích mê

Từ một cô nàng theo đuổi phong cách dễ thương, đơn giản ngày nào. Giờ hot girl Sa Lim dần chuyển hướng gợi cảm, cuốn hút khiến dân tình thích thú.

Salim (tên thật Hoàng Kim Ngân) là gương mặt không còn xa lạ với nhiều người. Cô nàng từng là một trong bộ tứ hot girl Hà Thành nổi tiếng cùng Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn - Sun HT.

Người đẹp Hà Thành nickname Salim từng được kì vọng sẽ "soán ngôi" Chi Pu trở thành hot girl số một với nhan sắc và tai năng. Tuy nhiên, cô nàng trung thành với nghề người mẫu ảnh chứ không lấn sân sang âm nhạc như cô bạn thân.

Theo dõi Salim, nhiều người cảm nhận được sự thay đổi hoàn toàn phong cách. Từ một cô nàng dễ thương với gu ăn mặc đơn giản, giờ đây hot girl Hà thành chuộng những bộ đồ khoe body vô cùng quyến rũ.

Salim thường đăng tải hình ảnh diện bikini lên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng.

Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, Salim còn có vóc dáng thon thả. Dù không sở hữu chiều cao quá nổi bật nhưng cô luôn gây ấn tượng bởi ba vòng cân đối.

Phong cách quyến rũ của Salim nhận được sự thích thú của fan hâm mộ.

Bên cạnh làm người mẫu ảnh, Salim còn lấn sân sang diễn xuất. Gần nhất, hot girl 9X xuất hiện trong dự án web drama 21 ngày yêu em.

Trước đây, Salim từng dính tin đồn can thiệp thẩm mỹ trên gương mặt khi chiếc mũi của cô bỗng cao lên trông thấy. Phần cằm, xương hàm bỗng thon gọn một cách bất thường.

Không còn là một thiếu nữ hồn nhiên, giờ đây Salim khoe vẻ đẹp quyến rũ của cô gái 25 tuổi với những biểu cảm, thần thái hút hồn.

Đa số mọi người đều tỏ ra thích thú và cho rằng đây mới chính là hình tượng mà cô nàng nên theo đuổi trong thời gian tới.

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Báo Kiến Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP