Thế giới

Chuẩn bị đưa lên giàn hoả táng, 'người chết' bất ngờ sống lại

Sau khi phát hiện người đàn ông nằm bất tỉnh ngoài đồng, gia đình không đưa anh ta đến bệnh viện mà quyết định… tổ chức tang lễ luôn.

Anh Simanach Mallick, 55 tuổi, sống tại quận Ganjam của Odisha ở Ấn Độ, được các thành viên trong gia đình cho là đã chết, đột nhiên tỉnh dậy trước khi được đưa lên giàn hỏa táng.

Simanchal Mallick được gia đình cho là đã chết bất ngờ sống lại

Theo báo cáo của truyền thông Ấn Độ, dân làng đã đưa Simanach Mallick đến trung tâm y tế cộng đồng gần đó tại Sorada sau khi anh ta tỉnh dậy khi đang chuẩn bị thực hiện lễ hỏa táng ở làng Kapakhalla. Theo lời bác sĩ, sau khi điều trị thì tình trạng sức khỏe của anh đã hoàn toàn ổn định.

Theo như một trong những báo cáo, Mallick đã đi ra ngoài để chăn dê vào hôm thứ bảy, nhưng anh ta không trở về nhà, những con vật được chăn thả thì lại tự mình trở về. Sau khi tìm kiếm khắp nơi, dân làng thấy anh ta nằm bất tỉnh trong một trang trại.

Điều đáng ngạc nhiên ở đây là thay vì đưa Mallick đến bệnh viện, hàng xóm và gia đình cho rằng anh ta đã chết. Vì vậy, mọi người quyết định thực hiện tang lễ và đưa anh đi hỏa táng.

Nhưng nào ngờ, sau khi hoàn thành các nghi thức tang lễ và giàn thiêu đã được thắp sáng xong, anh Mallick đột nhiên tỉnh dậy, gây bất ngờ cho những người đang đi viếng lễ tang. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Mallick đã được đưa đến Trung tâm Y tế Cộng đồng Sorada (CHC) để điều trị. Tình trạng sức khỏe của anh được tuyên bố là đã ổn định.

Người đàn ông sống lại giữa tang lễ gây khiếp vía cho những người có mặt (ảnh minh họa)

“Khi thấy anh ta (Mallick) còn sống, chúng tôi ngay lập tức đưa anh ta đến bệnh viện Sorada gần đó. Sau khi được điều trị, anh ta hiện đang trong tình trạng tốt” - cựu trưởng làng Palakatu Panchayat, Ranjan Mallick chia sẻ với truyền thông.

Người đàn ông đã bị bất tỉnh do sốt cao và sức khỏe yếu, tuy nhiên tình trạng của anh ta đã được cải thiện sau khi được điều trị đúng cách, một bác sĩ điều trị cho biết. Sau đó anh được xuất viện.

Hạnh phúc khi thấy chồng mình còn sống, vợ của Mallick, Soli đã rất hối hận vì cô không đưa anh đến bệnh viện trước khi vội vàng cho rằng anh đã chết.

Tác giả: Phương Uyên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP