Tin Hà Tĩnh

Chủ tịch bị tố quan hệ bất chính: Hai lần mời...

Ông B cho biết, năm 2016, ông Tr đã từng xin lỗi và hứa không qua lại với chị L nhưng ông này đã không giữ lời hứa.

Xung quanh xôn xao vụ Chủ tịch xã bị tố quan hệ bất chính với phụ nữ đã có chồng, ngày 11/9, trao đổi với báo Đát Việt, ông Phan Văn Huy, Bí thư Đảng ủy xã Mỹ Lộc (huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, việc này Ủy ban kiểm tra huyện ủy Can Lộc vẫn đang trong quá trình xác minh, làm rõ, chưa có kết quả.

Theo ông Huy, sau khi có đơn tố cáo của gia đình bà Trần Thị B (60 tuổi, trú xã Mỹ Lộc), tâm trạng của ông Trần Đình Tr, Chủ tịch UBND xã Mỹ Lộc vẫn vui vẻ bình thường.

Nói về việc này, cùng ngày, ông Trần V. B (chồng bà B) cho biết, những ngày gần đây, ông Tr cho người đến nhà ông 2 lần để mời vợ chồng ông lên phòng riêng của ông Tr ở xã làm việc nhưng ông không lên.

Ông Trần Đình Tr. được cho là đang cùng chị L. làm thủ tục trước giờ bay đi TP.HCM tại sân bay Vinh hôm 31/8. Ảnh: Infonet

"Chúng tôi không muốn gặp ông Tr ở phòng riêng của ông ấy, mà có việc gì thì ông ấy phải xuống nhà tôi.

Đây không phải lần đầu tiên xảy ra những việc như thế này mà trước đó, từ năm 2016 sau khi bà B bắt được hai người này (ông Tr và con dâu ông bà B) trong phòng, ông Tr đã xin lỗi và hứa không qua lại với con dâu tôi rồi nhưng ông ấy không giữ lời hứa", ông B cho biết.

Cũng theo ông B, từ khi gia đình ông bắt gặp ông Tr đưa mẹ con chị Nguyễn Thị L(28 tuổi, con dâu ông B) ra sân bay quốc tế Vinh để làm thủ tục bay vào TP.HCM thì chị này cũng chưa gọi điện về nhà.

"Hiện giờ gia đình tôi không biết mẹ con L đi đâu, làm gì. Từ hôm đó đến nay, L không về nhà cũng không hề gọi cho vợ chồng tôi cuộc điện thoại nào.

Mối quan hệ giữa L và ông Tr gia đình tôi biết từ năm 2016, lúc đó cả ông Tr và L đều nói xin lỗi, vậy mà không thay đổi", ông B chia sẻ.

Hình ảnh được cho là ông Trần Đình Tr tại sân bay Quốc tế Vinh. Ảnh: Infonet

Trong khi đó, nói về việc này, theo thông tin trên báo Infonet, ông Tr xác nhận, tối 31/8, ông có mặt ở sân bay Vinh. Chiếc xe bán tải Ford Ranger, BKS: 38C-114.69 đậu tại khu vực để xe của sân bay là của ông.

"Quan hệ giữa tôi và chị L. là quan hệ làng xóm, chúng tôi ở chỉ cách nhau vài nhà. Chị L. nhờ tôi đặt vé và chở ra sân bay", ông Tr cho biết.

Nói về ông Tr, đại diện thôn Đô Hành (xã Mỹ Lộc) cho biết, trước đây khi chưa có những thông tin lan truyền trên mạng, ông Tr sống rất gương mẫu và gần gũi với người dân xung quanh.

Tác giả: Mai Thùy

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP