Cộng đồng mạng

'Chồng trẻ 26 tuổi' Hoa Cương lên tiếng trước tin đồn lạnh nhạt, giả vờ tình cảm với 'cô dâu 62 tuổi'

Trước những tin đồn không hay từ phía cư dân mạng, mới đây, anh Hoa Cương đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ hiện tại của hai vợ chồng.

Kết hôn từ năm 2018, cặp đôi “cô dâu 62 tuổi” Thu Sao và “chồng trẻ 26 tuổi” Hoa Cương đến nay vẫn nhận được nhiều chú ý từ phía cư dân mạng. Bên cạnh sự chênh lệch về tuổi tác, những hành động “làm lố” của cặp đôi này cũng vấp phải nhiều tranh cãi trái chiều.

Vừa qua, cặp đôi bất ngờ vướng tin đồn rạn nứt tình cảm khi anh Hoa Cương đã bị dân mạng “soi” ra được có những hành động lạnh nhạt, không mặn mà với vợ của mình trong một clip trên mạng xã hội.

Cụ thể, hình ảnh ghi lại khi cặp đôi đang uống nước ép, “cô dâu 62 tuổi” liền đưa nước cho chồng uống nhưng anh Hoa Cương quay đi. Sau đó, “chồng trẻ 26” tuổi quay lại thơm vào má chị Thu Sao nhưng có phần lạnh nhạt, như đang “diễn” cho có. Vì vậy, dưới clip, nhiều dân mạng cho rằng anh Hoa Cương đang gượng gạo, giả vờ thân mật với chị Thu Sao.

Trước những tin đồn không hay, mới đây, anh Hoa Cương đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ hiện tại của hai vợ chồng. Theo đó, “chồng trẻ 26 tuổi” cho biết cả hai đều đang rất hạnh phúc, dù đi làm, đi du lịch, đi chơi vẫn luôn sánh bước bên nhau.

Đối với những tin đồn vừa qua, cặp đôi xác định không cần quan tâm và chỉ để ngoài tai. Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ sau khi đi du lịch ở Sài Gòn, Đồng Nai, Bến Tre, cặp đôi sắp tới sẽ có chuyến nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng.

Chồng trẻ khẳng định cuộc sống của hai vợ chồng vẫn bình thường, hạnh phúc.

Trước đó, chị Thu Sao cũng vừa gây chú ý khi công khai “tân trang nhan sắc” ở tuổi 63. “Cô dâu 62 tuổi” cho biết bản thân muốn làm đẹp không phải do cảm giác tự ti khi đứng trước chồng trẻ mà vì yêu thích ngoại hình hoàn hảo.

Đồng hành cùng vợ, “chồng trẻ 26 tuổi” Hoa Cương cũng luôn ân cần chăm sóc và động viên bà xã. Được biết, trong tương lai gần, chị Thu Sao sẽ tiếp tục làm thủ thuật kéo căng da mặt để trông trẻ trung hơn.

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP