Giải trí

Chồng cũ để lộ 'tay trong tay' với Cẩm Đan, Lệ Quyên dẫn con đến nhà thờ tổ của NSƯT Hoài Linh

Động thái của Lệ Quyên khiến nhiều người bất ngờ.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán cùng mẹ ruột và tình trẻ, hiện tại Lệ Quyên đã quay trở lại TP.HCM để bắt đầu công việc của 1 năm mới. Và hoạt động du xuân đầu tiên của cô tại đây, đó là việc dẫn con trai đến thăm nhà thờ tổ của NSƯT Hoài Linh.

Theo đó, trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải những hình ảnh cùng con trai đến thăm nhà thờ tổ của danh hài Hoài Linh. Đi kèm là dòng chú thích: "Em du xuân muộn cùng mẹ! Đầu tiên là đi lễ nhà thờ tổ của bác Hoài Linh".

Bài đăng của Lệ Quyên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại những lời chúc mừng năm mới dành cho mẹ con nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, một số khác lại dành lời khen ngợi cho vẻ đẹp trai của con trai giọng ca gốc Hà Nội.

Ở một diễn biến khác, cư dân mạng còn "soi" trong chuyến du xuân đầu tiên của mẹ con Lệ Quyên còn có sự xuất hiện của tình trẻ Lâm Bảo Châu. Bằng chứng được đưa ra là trên chức năng story của anh cũng đăng 1 khoảnh khắc khá trùng hợp với hình ảnh phía bên trong nhà thờ tổ của nghệ sĩ Hoài Linh.

Hậu "đường ai nấy đi", Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy được nhiều người đồn đoán là đã sớm tìm được hạnh phúc mới. Theo đó, nữ ca sĩ thời gian gần đây đã công khai hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Về phía chồng cũ của Lệ Quyên cũng được đồn đoán đang cặp kè với người đẹp Cẩm Đan. Gần đây, khán giả và truyền thông liên tục "soi" ra những khoảnh khắc "tay trong tay" ở nhiều dịp đặc biệt của nam doanh nhân.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP