Tin trong nước

Chỉ đạo không lấy ý kiến vụ bỏ quên bé 4 tuổi trong nhà vệ sinh

Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Mỹ Đức, Hà Nội yêu cầu Trường mầm non Hương Sơn, xã Hương Sơn không được lấy ý kiến trẻ mầm non để xác minh vụ việc cháu bé 4 tuổi bị bỏ quên trong nhà vệ sinh.

Sáng nay, 30.3, trao đổi với Thanh Niên, ông Đặng Văn Viện, Trưởng Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Mỹ Đức cho biết, lấy ý kiến các cháu bé 4 tuổi trong lớp mầm non về sự việc liên quan đến vi phạm trong nguyên tắc làm việc, sự chu đáo, cẩn trọng của các cô giáo chủ nhiệm là không khả thi.

Ông Đặng Văn Viện đã yêu cầu Ban giám hiệu Trường mầm non Hương Sơn không được lấy ý kiến các cháu bé lớp mầm non. Song song với đó, Phòng yêu cầu các cô giáo chủ nhiệm lớp 4 tuổi là Vương Thị Hương, Vương Thị Loan tiếp tục tường trình, báo cáo trung thực những gì đã diễn ra.

Trưởng Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Mỹ Đức cho biết thêm, vụ việc đã được giao cho công an huyện tiếp tục điều tra.

“UBND huyện Mỹ Đức đã giao cho Công an huyện tiếp tục điều tra, làm sáng tỏ vụ việc này”, ông Đặng Văn Viện thông tin.

Theo gia đình cháu bé Mai Thị Yến, học sinh bị 2 cô giáo chủ nhiệm bỏ quên ở trường mầm non đến tối, hiện cháu vẫn chưa dám đến trường vì cho rằng, đến lớp các cô sẽ nhốt cháu trong nhà vệ sinh.

Trước đó, ngày 29.3, bà Đồng Thị Mạnh, Hiệu trưởng Trường mầm non Hương Sơn thông tin tới báo chí, có thể sẽ lấy ý kiến khảo sát các cháu mầm non 4 tuổi để làm rõ thông tin, cháu Yến bị cô giáo chủ nhiệm bắt đứng trong nhà vệ sinh hay chỉ đứng góc lớp rồi đi… lạc (như lời khai của 2 cô Hương và Loan). Thông tin này ngay sau đó đã vấp phải sự phản đối gay gắt của dư luận.

Thúy Hằng / Theo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP