Cuộc sống

Chỉ 1 sợi tóc cô vợ đã có màn "phá án" ngoại tình cực đỉnh khiến ai đọc cũng choáng váng

Đọc đoạn tin nhắn "vạch tội" chồng cực bài bản và đầy thuyết phục của cô vợ "thám tử" ai cũng phải thốt lên quả là "cao thủ".

Đúng là không gì có thể qua mắt được các bà vợ, chỉ là họ có muốn tìm ra "chân tướng" hay không thôi.

Thực tế, đã có nhiều câu chuyện từ chi tiết nhỏ phát hiện chồng ngoại tình được đăng tải trên các diễn đàn mạng mà chính đàn ông cũng phải thốt lên: "Thám tử còn phải vái lạy những bà vợ".

Bài đăng trên mạng xã hội khiến chị em "vô tay" rần rần.


Mới đây, mạng xã hội lại lan truyền "pha phá án" cực chất của một cô vợ. Đoạn tin nhắn của 2 vợ chồng được mở màn như sau:

- Ly dị đi anh, con tôi tôi nuôi, nhà mỗi đứa 1 cái, xe anh mua trước hôn nhân là của anh.

- Ơ em bị sao vậy, đang yên đang lành đòi ly dị?

- Hôm qua anh đi đâu?

- Đi làm chứ đi đâu, em bị hâm à!

- Đi làm sao trên xe anh có sợi tóc phụ nữ?

- Tóc của em chứ ai, em ngồi xe anh chứ ai, hâm à".

Chỉ vì sợi tóc dính trên yên xe, cô vợ khẳng định chồng mình ngoại tình. Tuy nhiên, anh chồng khăng khăng đó là tóc của vợ và khẳng định mình bị oan. Nhưng vợ tiếp tục đưa ra bằng chứng phản bác:

"Tóc tôi là tóc tơ, không phải tóc to như vậy, càng không có màu xanh rêu".

Chưa dừng ở đó, vợ tiếp tục chỉ ra bằng chứng dựa vào chiếc cavat:

"Cavat lúc đi tôi thắt cho anh 1 kiểu lúc về lại 1 kiểu. Anh làm gì mà phải tháo cavat ra. Áo sơ mi lúc đi tôi sơ vin cho anh bên trong quần con, sao lúc về lại sơ vin bên ngoài quần sịp. Anh đã làm gì mà phải cởi áo ra".

Anh chồng lúc này hơi cứng họng nhưng vẫn lấy lý do là đi vệ sinh thì bị vợ móc mỉa:

"Tôi biết kiểu gì anh chẳng nói thế. Cúc áo của anh tôi ấn cả cúc bấm, sao về lại không thấy búc bấm bị bung ra. Lẽ nào anh đi vệ sinh phải cởi cả áo. Thắt lưng anh tôi thuận tay trái phải vòng từ trái qua, sao lúc về lại vòng từ phải qua. Đi vệ sinh mà phải cởi cả thắt lưng ra à. Tất của anh, tôi đi bên trái sang phải, phải sang trái. Sao lúc về phải sang phải, trái sang trái. Ủa anh đi đâu mà phải cởi cả tất, cả quần, cả thắt lưng, cả áo, cả cavat? Lần sau ăn vụng phải biết chùi mép nhé".

Đúng là "ăn vụng không biết chùi mép" và lúc này thì anh chồng hết thuốc chữa. Cuối cùng cô vợ tuyên bố đanh thép, kết thúc cuộc hôn nhân: "Quần áo anh tôi cho vào vali rồi, về lấy rồi cút đi".

Cuối cùng, người chồng cũng phải cúi đầu nhận tội, van xin vợ tha thứ cho mình: "Anh xin lỗi. Anh thề đây là lần cuối cùng. Em đánh chửi anh gì cũng được, xin em đừng bỏ anh".

Quả thật, cách vạch tội chồng của cô vợ trên quá ấn tượng. Thế mới nói, không ai nhạy cảm, tinh tế và tinh tường như phụ nữ. Đặc biệt thì với người mà họ yêu thương thì nhất cử nhất động đều được các bà vợ "nắm trong lòng bàn tay".

Vậy nên các quý ông đừng bao giờ nghĩ có thể qua mắt được vợ của mình nhé.

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP