Tin trong nước

Cháy bar ở Zone 9, nhiều người thương vong

Theo nhân chứng, khi vụ cháy xảy ra, nhiều công nhân phải đập kính để thoát ra, một số lính cứu hỏa do không đeo mặt nạ đã bị ngạt khí cũng phải tháo chạy.

Chiều 19/11, Zone 9, khu vui chơi nổi tiếng của giới trẻ Hà thành xảy ra cháy lớn. Theo thông tin ban đầu có ít nhất 6 người thương vong.

Khu vực bị cháy được xác định là nơi đang thi công, tất cả các nạn nhân đều là công nhân.
30 phút sau khi đám cháy bùng lên, nhiều người bị thương đã được đưa ra ngoài.
Nguyên nhân ban đầu được cho là bị chập điện. Hiện 3 xe cứu hỏa và 1 xe cứu thương đã có mặt tại hiện trường. Theo những người có mặt tại hiện trường, trước khi đám cháy bùng lên, họ đã nghe thấy một tiếng nổ lớn. Ảnh: Độc giả A.T.
Lính cứu hỏa được điều động khá đông tới hiện trường. Theo ông Mai Văn Năm – Cán bộ hướng dẫn Phòng chống cháy nổ (Sở cảnh sát PCCC, Hà Nội), đám cháy xảy ra vào khoảng 14h tại quán bar thuộc khu Zone 9, số 9 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Ảnh: Độc giả Tú Ngọc.
Được biết, quán bar này đang được thi công, cải tạo hệ thống cách âm. Nhiều khả năng nguyên nhân dẫn đến vụ cháy là do chập điện khi các công nhân tiến hành hàn cắt. Đám cháy thu hút rất nhiều người qua đường dừng lại xem, gây ra cảnh ách tắc. Ảnh: Độc giả Tú Ngọc.

Tới 16h, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, xe cứu hỏa rút khỏi hiện trường. Các nạn nhân.được chuyển tới bệnh viện 108 cấp cứu.

Ảnh: Độc giả Tú Ngọc.

Lê Tú

Theo Tri Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP