Thể thao

Chấn thương kinh hoàng, thủ môn Wolverhampton bất tỉnh rời sân

Pha va chạm với đồng đội trong trận đấu giữa Wolverhampton và Liverpool khiến thủ môn Rui Patricio bất tỉnh.

Tai nạn xảy đến với Rui Patricio ở những phút cuối trận dấu giữa Wolverhampton và Liverpool, vòng 28 Ngoại Hạng Anh. Thủ môn đội chủ nhà va chạm với đồng đội trong nỗ lực truy cản Mohamed Salah.

Theo đà di chuyển ngược nhau, đầu gối của đội trưởng Conor Coady húc mạnh vào đầu của đồng đội. Patricio nằm bất động trên sân ngay tức thì. Đội ngũ y tế vào sân phải cắm thiết bị thở cho thủ môn của Wolverhampton khi đưa anh ra ngoài bằng cáng.

Thủ môn Patricio va chạm với đồng đội.


Trận đấu bị gián đoạn tới 10 phút. May mắn cho Patricio là anh không gặp chấn thương nặng, theo chẩn đoán sơ bộ của bác sĩ. Anh đã tỉnh táo trở lại sau khi được chăm sóc.

"Cậu ấy nhớ những gì xảy ra và vẫn ý thức được. Bác sĩ nói với tôi rằng cậu ấy ổn, có thể nói chuyện được", HLV Nuno Santo thông báo.

"Đó là một tình huống khủng khiếp. Tôi đã nói chuyện với ban huấn luyện Wolves, họ khá bi quan. Thật là cảnh tượng gây sốc. Trong hoàn cảnh thế này, thắng thua chẳng còn quan trọng. Chúng tôi mong mọi điều tốt đẹp nhất cho Patricio", HLV Klopp nói sau trận đấu.

Patricio bất tỉnh trên sân.

Đội ngũ y tế cắm ống thở, đưa Patricio rời sân.

Chấn thương vùng đầu là chủ đề được bàn tán nhiều của bóng đá Anh mùa này. Các đội bóng thậm chí đã thảo luận và đề xuất thử nghiệm luật thay người bổ sung trong trường hợp có cầu thủ bị chấn động vùng đầu.

Đầu mùa giải, đồng đội của Patricio là Raul Jimenez gặp chấn thương nặng, nứt hộp sọ và phải phẫu thuật sau khi va chạm với đối thủ.

Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP