Tin trong nước

Chân dung nghi can vụ thảm sát 6 người chết ở Bình Phước

Dân địa phương không biết rõ về Tiến nhưng khá bất ngờ khi biết thanh niên này là một trong những nghi can gây ra vụ án giết 6 người gây rúng động dư luận.

Một trong hai nghi can từng có quan hệ với Ái Linh là con gái của ông Lê Văn Mỹ. Nghi can từng có một tiền án về trộm cắp tài sản, vừa ra tù khoảng một tháng.

Sáng 10/7, một cuộc họp kéo dài khoảng 4 giờ đã diễn ra bên trong trụ sở Công an huyện Chơn Thành, Bình Phước. Tham dự cuộc họp, ngoài phía Bộ Công an và lãnh đạo Công an tỉnh Bình Phước còn có sự góp mặt của nhiều điều tra viên nổi tiếng đánh án giỏi, dày dặn kinh nghiệm từ cơ quan điều tra 9 tỉnh lân cận gồm: TP HCM, Bình Thuận, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Đắc Nông, Lâm Đồng, Vũng Tàu, Long An.

Trong chiều 10/7, cơ quan điều tra tìm thấy một chiếc điện thoại màu vàng đen trong sọt rác đối diện căn biệt thự.Nghi can đầu tiên bị bắt tại Bình Phước. Anh ta đã thừa nhận hành vi sát hại 6 người nhà ông Mỹ và khai ra đồng phạm.

Ngay trong chiều 10/7, Cục cảnh sát Hình sự – Bộ Công an và các lực lượng chức năng đã tổ chức bắt nghi phạm còn lại tại xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TP HCM.

Khoảng 21h30, xe của lực lượng điều tra đã bắt giữ nghi can Vũ Văn Tiến là phòng trọ số 5 thuộc dãy nhà trọ ở khu vực gần cầu Nhum, xã Nhị Bình, Hóc Môn. Tiến là bạn của Nguyễn Hải Dương.

Cảnh sát lần manh mối vụ thảm án ở Bình Phước

Sáng 10/7, nhiều cán bộ điều tra đeo găng tay cao su lục tung khắp khu vực vườn cây, thùng rác quanh ngôi biệt thự để tìm manh mối, với hy vọng sớm bắt được hung thủ vụ thảm sát.

Tiến bị bắt lúc 17h chiều nay. Tại phòng trọ, công an đã thu giữ nhiều va li chứa tang vật của vụ án.

Các nghi phạm gồm: Vũ Văn Tiến và Nguyễn Hải Dương, cùng 24 tuổi.  Nghi can Nguyễn Hải Dương bị bắt ngay trong đám tang 2 ngày trước đó (8/7). Qua điều tra ban đầu, Dương thừa nhận mình là kẻ trực tiếp giết hại cả gia đình ông Mỹ còn Vũ Văn Tiến là người giúp sức.

Nghi can Nguyễn Hải Dương.
Nghi can Nguyễn Hải Dương.

Một trong hai nghi can từng có quan hệ với Ái Linh là con gái của ông Lê Văn Mỹ. Nghi can từng có một tiền án về trộm cắp tài sản, vừa ra tù khoảng một tháng.

Ông Phạm Văn Chung (72 tuổi), người dân tại xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước, nơi xảy ra vụ án mạng chia sẻ với phóng viên báo Công an TP HCM: “Người dân rất vui mừng vì công an đã phá án rất nhanh. Cảm thấy yên tâm. Người dân cảm ơn lực lượng công an đã tích cực tìm ra hung thủ, giúp chúng tôi vượt qua những lo lắng trong những ngày qua”.Còn ông Nguyễn Thanh Bằng (54 tuổi, ngụ Bình Thạnh) cũng chia sẻ: “Những kẻ ác phải bị trừng trị thích đáng. Lực lượng Công an đã làm rất tốt nhiệm vụ. Chỉ trong một thời gian ngắn đã tìm ra được tung tích hung thủ khiến người dân như chúng tôi cảm thấy tự hào, phấn khởi”.

Theo P.V/Công an TP HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP