Cộng đồng mạng

Chân dung MXH của nghi phạm vụ bé 3 tuổi bị găm đinh, dòng "đánh dấu chủ quyền" gây chú ý

Cặp đôi không có ảnh chung công khai nhưng dòng chữ "tín hiệu" đã cho thấy tình cảm của mẹ bé Ngọc A. với nghi phạm.

Vụ việc bé gái 3 tuổi ở Thạch Thất, Hà Nội bị bắn đinh vào đầu gây rúng động dư luận những ngày qua. Ngay lập tức, cư dân mạng đã tìm ra tài khoản Facebook được cho là của "gã nhân tình" N.T.H - nghi phạm gây ra những vết thương trên đầu bé Đỗ Ngọc A..

Dân mạng tìm ra Facebook được cho là của N.T.H

T.H không chia sẻ về cuộc sống thường ngày ở chế độ công khai. Người đàn ông này thỉnh thoảng khoe những bức ảnh chụp chân dung khá "trưng diện" với áo sơ mi, đeo đồng hồ, ví da...

Đặc biệt cư dân mạng còn phát hiện dòng ký tự đặc biệt như "tín vật" yêu đương trên trang cá nhân của T.H và mẹ của bé Đỗ Ngọc A. Cả hai đều ghi chú tên viết tắt và ngày sinh nhật của T.H kèm biểu tượng trái tim bên cạnh.

Dòng ký tự đặc biệt xuất hiện trên Facebook của nghi phạm bạo hành và mẹ bé Đ.N.A

Suốt 2 ngày xảy ra sự việc, đặc biệt là khi cơ quan điều tra công bố nghi phạm, dân mạng không ngừng bày tỏ phẫn nộ, "nhuộm đỏ" trang cá nhân của hai người này và cũng như cả trăm bình luận chửi bới thậm tệ.

N.T.H và chị N.T.L (mẹ ruột bé gái 3 tuổi) có quan hệ tình cảm với nhau. Cả hai thuê một nhà trọ tại xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) sống chung từ tháng 9/2021.

Trong cuộc trao đổi với báo Lao Động, ông Nguyễn Trung H. (bố đẻ nghi phạm H.) cho biết, con trai ông bị điếc từ bé. Sau khi học xong cấp 3, thanh niên này được gia đình cho đi học nghề mộc rồi tới xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất làm việc. Do từ nhỏ sống cùng ông bà nội, lớn lên lại đi làm ăn xa, hai bố con ít có thời gian ở gần, nói chuyện cùng nhau.

Khi biết con có bạn gái là chị L., gia đình không phản đối gì. Cho đến 1 tháng trước, khi chị L. mang bầu 6 tháng, H. đưa bạn gái về ra mắt, ông bố mới hay tin chị này đã từng có chồng và 3 con riêng và không chấp nhận.

Liên quan đến sự việc, tối 19/1, Chỉ huy Công an huyện Thạch Thất cho biết, hiện đơn vị đã bàn giao đối tượng N.T.H (30 tuổi, trú tại huyện Thạch Thất) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội để điều tra, làm rõ về những vết thương trên đầu của bé gái Đỗ Ngọc A., là con riêng của chị N.T.L (27 tuổi, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất).

L. và chồng cũ đã ly dị, bố nuôi 2 người con đầu và ở cùng ông bà nội tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất. Bé Ngọc A. ở với mẹ là chị L. và nhân tình tại nhà trọ. Người mẹ hiện đang có thai.

Từ tháng 6/2021 đến nay, người mẹ di chuyển chỗ ở nhiều lần tại các xã khác nhau của huyện Thạch Thất như Tân Xã, Bình Yên, Thạch Hòa, Cần Kiệm. Hiện tại, bé ở cùng mẹ tại xã Cần Kiệm.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP