Doanh Nghiệp Hà Tĩnh

Câu lạc bộ nữ doanh nhân Hồng Lĩnh gặp mặt nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam

Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 và 5 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam, Câu lạc bộ nữ doanh nhân thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức gặp mặt toàn thể hội viên là nữ kinh doanh trên địa bàn. Đến dự có các đồng chí: Hoàng Văn Quảng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; Nguyễn Văn Hổ – Chủ tịch UBND thị xã; Đặng Ngọc Huấn – Chủ tịch UBMTTQ thị xã cùng các đồng chí trong BTV Thị ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, đại diện các phòng, ban, ngành, đoàn thể cấp thị.

hatinh24h

Câu lạc bộ nữ doanh nhân Hồng Lĩnh có gần 30 hội viên là chủ các doanh nghiệp trên lĩnh vực Sản xuất CN-TTCN-TMDV. Thời gian qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh nhưng chị em đã có nhiều cố gắng để tiếp tục duy trì và phát triển doanh nghiệp, tạo việc làm cho hàng trăm lao động, thực hiện nghĩa vụ đối với Nhà nước, làm tốt công tác nhân đạo, từ thiện góp phần cùng với cấp ủy chính quyền thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trên địa bàn. Trong năm qua, CLB nữ doanh nhân đã sửa chữa và xây dựng 4 ngôi nhà tình thương trị giá 50 triệu đồng, tặng quà cho trẻ em nghèo học giỏi và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trị giá 20 triệu đồng.

Phát biểu tặng hoa chúc mừng chị em CLB, đồng chí Hoàng Văn Quảng Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã đã ghi nhận sự cố gắng nỗ lực của chị em trong sản xuất kinh doanh; đồng thời, đồng chí cũng đã báo cáo nhanh kết quả đại hội Đảng bộ Tỉnh khóa XVIII, gợi mở một số giải pháp trong chiến lược phát triển kinh tế thị xã trong tiến trình xây dựng đô thị III đó là ưu tiên cho phát triển CN-TTCN-TMDV và nông lâm nghiệp theo hướng hàng hóa. Đồng chí  Bí thư  thị ủy khẳng định, cấp ủy, chính quyền các cấp luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các Công ty, doanh nghiệp đầu tư mở rộng sản xuất, kinh doanh. Chính vì vậy, chị em phụ nữ doanh nhân cần phát huy vai trò vị thế của mình trong sản xuất kinh doanh. Năng động, sáng tạo và mạnh dạn áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, góp phần giải quyết việc làm cho lao động, nhất là lao động nữ. Thực hiện tốt nghĩa vụ đối với Nhà nước và công tác nhân đạo từ thiện, góp phần xây dựng thị xã Hồng Lĩnh ngày càng văn minh, giàu đẹp./.

Thu Hằng – Cẩm Hà / Hồng Lĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP