Văn Hoá Hà Tĩnh

Can Lộc tổ chức thành công Hội diễn nghệ thuật quần chúng LLVT

Nằm trong chuối các hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2014) và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, huyện Can Lộc vừa tổ chức thành công Hội diễn nghệ thuật quần chúng Lực lượng vũ trang với chủ đề “Thắm tình quân dân” tại Nhà văn hóa huyện.

Hội diễn được tổ chức trong 1 ngày, với gần 70 tiết mục văn nghệ của lực lượng vũ trang 23 xã, thị trấn trong toàn huyện tham dự. Các đơn vị đã đưa đến hội diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc, ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, của lực vũ trang tỉnh Hà Tĩnh và của huyện Can Lộc. Với các thể loại đa dạng, phong phú như: ca, múa, nhạc, dân ca tự biên, độc tấu nhạc cụ dân tộc, kịch… được giàn dựng công phu, mang tính nghệ thuật cao. Sau thời gian 1 ngày tranh tài giữa các đơn vị, Ban tổ chức đã trao 1 giải xuất sắc cho đội văn nghệ của lực lượng vũ trang xã Tùng Lộc; giải nhất xã Thiên Lộc; giải nhì xã Trung Lộc, Khánh Lộc; giải ba xã Thượng Lộc, Xuân Lộc, Song Lộc và 5 giải khuyến khích cho các đơn vị xã Kim Lộc, Quang Lộc… Thông qua kết quả hội diễn, Ban tổ chức chọn các tiết mục xuất sắc, tổ chức tập luyện chu đáo để chuẩn bị tham dự Hội diễn nghệ thuật quần chúng Lực lượng vũ trang toàn tỉnh vào đầu tháng 12 năm 2014.

Hội  diễn năm nay được đánh giá là Hội diễn nghệ thuật quần chúng Lực lượng vũ trang thành công nhất từ trước đến nay. Hội diễn đã thu hút sự tham gia đông đảo của lượng vũ trang, nam nữ diễn viên các đội văn nghệ, cổ động viên và nhân dân trong toàn huyện. Hội diễn thành công là món quà ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2014) và 25 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Thu Hà – Phòng Văn hóa&TT

Sau đây là chùm ảnh tại hỗi diễn:

Upload

Upload

Upload

Upload

Upload

Upload

Upload

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP