Nhà đẹp

Căn hộ 18m2 tiện ích, gọn đẹp đến từng cm

Tại căn hộ Hà Lan này có đầy đủ phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp, khu vực ăn uống, tiếp khách và đặc biệt là khu học tập/làm việc.

Standard Studio đã chuyển đổi thành công một tòa nhà văn phòng cũ thành khu nhà ở sinh viên Hermes City Plaza tại Rotterdam. Những người độc thân cũng có thể áp dụng cách bố trí thông minh và sành điệu của Standard Studio trong thời đại mà không gian sống ngày càng trở nên đắt đỏ.

Mỗi căn hộ tại đây rộng không quá 18 m2 nhưng có thể cung cấp tất cả các tiện nghi và đáp ứng nhu cầu cần thiết của người sử dụng bằng cách tối hóa đa chiều cao và tận dụng mọi ngóc ngách của không gian.

Gác xép nằm ở phía trên nhà bếp và phòng tắm nằm ở cuối căn hộ, phía sau nhà bếp có thể coi là điểm nhấn nổi bật của thiết kế này.

Khu vực ăn uống đơn giản nhưng cũng rất tinh tế được đặt ngay bên cạnh nhà bếp. Bàn ăn đôi khi cũng được biến thành bàn làm việc, khi người dùng chỉ cần một cuốn sách hay chiếc laptop.

Cửa sổ lớn mang lại sự thông thoáng rộng rãi trong khi các khu vực chứa đồ thông minh giúp tối đa hóa không gian sống.

Mỗi góc nhỏ trong nhà đều được tận dụng tối đa để kê đồ một cách phù hợp nhất. Chiếc bàn học tập và làm việc được thiết kế vừa khít với góc nhà.

Cầu thang dẫn lên gác xép (phòng ngủ) cũng chính là các ngăn tủ chứa đổ.

Không chỉ tiết kiệm không gian, thiết kế cũng đề cao tính thẩm mỹ. Những mảng gỗ, tre được sử dụng như một điểm nhấn trên phông nền trắng của căn hộ, tạo ấn tượng về mặt thị giác.

Bản vẽ thiết kế.



Tác giả: Thái Bình

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP