Pháp luật

Cán bộ phòng Nội vụ tử vong bất thường với nhiều vết thương tại phòng làm việc

Trời tối, thấy chồng chưa rời nhiệm sở trở về nhà, không liên lạc được, chị Th. đã đến cơ quan để tìm chồng. Khi cùng bảo vệ lên phòng làm việc thì phát hiện anh H., là chuyên viên phòng Nội vụ đã tử vong, trên cổ có vết thương.

Sáng ngày 15/6, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Thượng tá Nguyễn Quốc Vương – Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Thái Bình cho biết, Công an huyện Đông Hưng, phòng Nội vụ huyện này cùng các đơn vị chức năng đang phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một cán bộ.

UBND huyện Đông Hưng, nơi anh H. tử vong bất thường trong phòng làm việc.

Danh tính vị cán bộ tử vong bất thường được xác định là anh Nguyễn Trọng H. (SN 1982, nguyên quán xã Liên Giang, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái BÌnh). Thời điểm tử vong, anh H. vẫn đang công tác, là chuyên viên phòng Nội Vụ, thuộc UBND huyện Đông Hưng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h30 14/6, không thấy anh H. về ăn cơm, gọi điện thoại cũng không ai nghe máy, vợ anh H. là chị Hoàng Thị Th. (trú cùng địa chỉ) liền đến UBND huyện Đông Hưng tìm chồng.

Tại đây, chị Th. được bảo vệ cơ quan anh H. cho biết xe ô tô của anh này vẫn còn để ở đây, phòng làm việc chưa khóa cửa. Chị Th. liền cùng bảo vệ đi vào phòng làm việc của anh H. thì tá hỏa khi phát hiện anh H. nằm trên vũng máu, ở cổ có một vết thương, trong tình trạng đã tử vong liền hô hoán, đồng thời gọi điện báo cho lãnh đạo UBND huyện và cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, lực lượng Công an huyện Đông Hưng, Công an tỉnh Thái Bình nhanh chóng có mặt khoanh vùng bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết.

Một cán bộ công tác tại UBND huyện Đông Hưng cùng anh H. cho biết: "Hết giờ làm việc buổi chiều ngày 14/6, sau khi chơi thể thao, anh H. còn uống bia với đồng nghiệp cơ quan, thái độ vui vẻ, không có biểu hiện gì bất thường..."

Được biết, anh H. công tác tại UBND huyện Đông Hưng khá lâu, đã có vợ và 2 con, kinh tế gia đình khá giả. Đến khuya cùng ngày, sau khi tiến hành các thủ tục theo qui định của pháp luật, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa mai táng theo phong tục địa phương.

“Hiện chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân dẫn đến việc anh H. tử vong, vết thương tại cổ nạn nhân cũng chưa được xác định. Khi có kết luận của cơ quan công an, chúng tôi sẽ thông tin cho báo chí”, Thượng tá Vương nói thêm.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP