Cẩm Xuyên

Cẩm Xuyên: Bắt đối tượng trộm cắp tài sản nhảy xuống sông lẫn trốn

Cơ quan CSĐT Công an huyện Cẩm Xuyên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Đình Hải ( SN 1988) trú tại Thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tỉnh về tội trộm cắp tài sản.

Đối tượng Bùi Đình Hải tại cơ quan công an huyện
Đối tượng Bùi Đình Hải tại cơ quan công an huyện

Thông tin từ Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết: Khoảng 11h ngày 13.11.2015 Bùi Đình Hải chuẩn bị 02 chiếc đột sắt dùng làm công cụ cạy phá cửa đi xe máy dọc theo tuyến đường Quốc lộ 1A tìm nhà sơ hở để trộm cắp tài sản, khi đi qua một ngôi nhà ở xã Cẩm Hưng sát đường Quốc lộ 1A quan sát không có ai ở nhà Hải dấu xe máy trèo lên tầng 2 phá cửa đột nhập vào tầng 1 mở tủ, trong tủ lúc này hơn 9 triệu đồng tiền mặt, 4,5 chỉ vàng 9999, 01 chỉ vàng tây. Khi đang thực hiện hành vi thì chủ nhà về phát hiện Hải bỏ chạy, thấy vậy chủ nhà hô hoán và đuổi theo nhưng đối tượng đã nhảy xuống sông sau nhà để tẩu thoát.

Nhận được tin báo Công an huyện Cẩm Xuyên đã huy động các lực lượng ở xã chốt chặt, vây bắt đối tượng. Tuy nhiên do điều kiện ban đêm, trời mưa và địa bàn hiểm trở nên đối tượng đã bỏ trốn. Đến sáng ngày hôm sau bằng các biện pháp nghiệp vụ Công an huyện Cẩm Xuyên đã phối hợp Công an Thị xã Hồng Lĩnh phát hiện được Hải đang lẩn trốn ở một nhà người quen tại Thị xã Hồng Lĩnh. Công an huyện Cẩm Xuyên đã đưa đối tượng về đấu tranh làm rõ vụ việc.

Được biết Hải là đối tượng nghiện ma túy có nhiều tiền án, tiền sự mới ra trại tháng 07.2015, khi ra trại Hải không chịu  khó lao động sản xuất, làm người tốt cho xã hội mà tiếp tục đi vào con đường nghiện ngập ma túy và trộm cắp tài sản. Hiện nay Công an huyện Cẩm xuyên đang tiếp mở rộng điều tra.

Lê Đường (Công an CX)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP