Thời Trang

Các mĩ nhân phim cấp 3 Nhật Bản được tuyển chọn như thế nào?

Kobori là một nhà tuyển chọn nữ diễn viên phim cấp ba. Năm nay ông 62 tuổi, có trên 30 năm kinh nghiệm và đã nhìn thấy hàng chục nghìn phụ nữ khỏa thân có mong muốn được hoạt động trong nghề này.

Đối với nhiều người, đây có thể là một công việc đáng ghen tị, nhưng theo như Kobori chia sẻ thì trong công việc này, ông chỉ nhìn và không được phép chạm vào cơ thể của họ.


Nghề nghiệp “lạ” của một công ty Nhật Bản.

Ông hiện đang làm việc tại một trong ba công ty chuyên sản xuất phim cấp 3 lớn ở Tokyo và là một trong số ít những nhà tuyển dụng giỏi của công ty mình.


Hằng ngày có rất nhiều cô gái đến tham gia buổi tuyển dụng của Kobori.

Mỗi ngày có rất nhiều người đến tham dự tuyển dụng, thậm chí có những cô gái tham gia trong suốt một tuần. Các diễn viên sẽ được yêu cầu điền vào một bảng câu hỏi, ngoài những câu cơ bản về chiều cao hay cân nặng, họ cũng cần phải trả lời những câu liên quan đến tình dục như: “Bạn có thể quan hệ bao nhiêu lần trong một đêm?”, “Yêu cầu của bạn về người hợp tác chung với mình như thế nào?”, “Bạn muốn được quan hệ trong tình huống nào?”…


Các ứng viên được yêu cầu điền vào một bảng câu hỏi.

Sau khi kết thúc phỏng vấn, các cô gái bắt đầu được yêu cầu cởi bỏ quần áo và tham gia vào buổi chụp hình khỏa thân. Bởi lẽ ai cũng biết, việc đóng một bộ phim cấp ba thì ngoại hình là một trong những yếu tố rất quan trọng quyết định độ thành công của phim. Sau khi hoàn thành tất cả, các diễn viên sẽ ra về và được liên lạc lại nếu như phù hợp với tính chất công việc.


Họ sẽ phải khỏa thân toàn bộ để chụp lại cơ thể của mình.


Sau đó sẽ chờ được thông báo khi đạt yêu cầu.

Bên cạnh việc tuyển dụng, ông Kobori cũng sắp xếp công việc và quản lí tiền lương của công ty. Chính vì vậy, thỉnh thoảng có những cô gái tham gia tuyển dụng kết thân, nhưng ông đã từ chối qua lại. Vì nếu bị phát hiện ông sẽ bị đuổi việc ngay lập tức.

Ông Kobori từng chia sẻ đã có nhiều đồng nghiệp bị đuổi việc vì phát sinh quan hệ với những người tuyển dụng. Thế nên, việc ông làm chỉ là chụp hình, đánh giá và đưa ra những lựa chọn nếu như họ phù hợp với hoàn cảnh của bộ phim.


Trên thực tế, công việc của ông chỉ nhìn và không được phép chạm vào cơ thể diễn viên.


Kobori sẽ bị đuổi việc nếu như bị phát hiện có quan hệ với những cô gái tham gia tuyển dụng.

Đối vời những ai làm công việc tuyển dụng này, họ không lo các cô gái có cơ thể đã phẫu thuật thẩm mĩ, mà chỉ đau đầu với việc các ứng cử viên sử dụng thông tin giả. Trên thực tế, có rất nhiều cô gái tham gia phỏng vấn dưới độ tuổi được cho phép. Ở Nhật Bản, đã từng có những công ty bị đình chỉ hoạt động do tuyển dụng những nữ diễn viên tuổi vị thành niên.


Đối với Kobori đây chỉ là một nghề để nuôi sống gia đình mình.

Khi được hỏi rằng sau 30 năm thì Kobori vẫn xem phim cấp 3 chứ, ông thẳng thắn trả lời: “Tôi vẫn sẽ xem vì đối với tôi những bộ phim ấy chỉ như một sản phẩm của công ty mình”.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP