Cộng đồng mạng

Các cầu thủ AFF Cup Việt Nam đăng gì trên mạng xã hội sau chiến thắng lịch sử?

Sân Mỹ Đình tối 6/12 đã trở thành nơi chứng kiến trận thắng lịch sử của tuyển Việt Nam trước tuyển Philippines. Bởi đây là trận bán kết lượt về để giành tấm vé cuối cùng vào chung kết.

90 phút của trận đấu trôi qua đầy kịch tính và căng thẳng, các cầu thủ Việt Nam liên tục chịu sự kèm cặp của đội bạn, đặc biệt là Quang Hải.

Thậm chí, các cầu thủ cao to, sức khỏe dồi dào của tuyển Philippines không ngại dùng tiểu xảo khiến cầu thủ Việt Nam nhiều lần nằm sân.

Tỷ số 2-1 đã giúp Việt Nam thắng thuyết phục trước tuyển Philippines và đặt chân vào trận chung kết gặp đối thủ Malaysia.

Ngay sau trận đấu, các cầu thủ của chúng ta đã có những chia sẻ ngắn gọn và nhiều cảm xúc trên trang cá nhân. Khỏi phải nói, lượt like, bình luận và share cứ thế tăng lên từng phút.

Là người hùng đêm nay, Quang Hải viết: 'Im lặng để lắng nghe. Hành động để trưởng thành'. Đúng! Anh im lặng để lắng nghe đối thủ, để tìm ra lỗ hổng và thoát khỏi sự 'chăm sóc' đặc biệt trên sân. Anh trưởng thành để ghi bàn thắng đẹp mắt khiến ai cũng nức lòng.

Về phía Văn Toàn, cầu thủ chấn thương phải ngồi sân xem đồng đội thi đấu, chỉ nói ngắn gọn rằng: 'Trở lại thôi'. Có vẻ như, Toàn đang hồi phục tốt và rất có thể sẽ trở lại vào đêm chung kết?

Về Phan Văn Đức, anh chàng không nói gì về trận đấu, chỉ đăng đàn hướng về hậu phương vững chắc là người mẹ của mình cùng hàng triệu người hâm mộ. 'Sẽ nổ lực hết mình vì mẹ, vì gia đình và nhửng người hâm mộ bóng đá Việt Nam...' - câu nói giản dị từng ấy thôi nhưng thể hiện quyết tâm sôi sục mang cúp về cho tuyển nước nhà.

Đêm qua, cổ động viên hẳn thấy cảnh Quế Ngọc Hải và Lâm tây có chút bất đồng, chưa thấu hiểu nhau trên sân cỏ. Ống kính máy quay đã ghi lại rõ cảm xúc không đồng tình về đối phương của 2 cầu thủ này.

Tuy nhiên, ngay sau trận đấu, Lâm Tây đã ngay lập tức đăng ảnh ôm Ngọc Hải và rơm rớm. Những giọt nước mắt hạnh phúc trong chiến thắng. Và tất nhiên, những xích mích không đáng có trước đó cũng theo cái ôm ấy mà tan biến.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: giadinhmoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP