Cộng đồng mạng

Bùi Tiến Dũng viết tâm thư chia tay Hà Nội FC sau khi chính thức gia nhập đội bóng mới

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức nói lời chia tay với Hà Nội FC chỉ sau 1 mùa giải gắn bó để gia nhập đội bóng TP. Hồ Chí Minh.

Bùi Tiến Dũng chính thức gia nhập CLB TP. Hồ Chí Minh

Sáng nay 18/12, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã chính thức nói lời chia tay với Hà Nội FC chỉ sau 1 mùa giải gắn bó để gia nhập TP. Hồ Chí Minh. Đây là điều đã được dự báo trước khi trước đó Bùi Tiến Dũng không thể cạnh tranh suất bắt chính và liên tục phải ngồi dự bị ở đội bóng Thủ đô trong mùa giải vừa qua.

Theo VOV, thủ thành gốc Thanh Hóa sẽ chơi cho đội chủ sân Thống Nhất theo bản hợp đồng có thời hạn ba năm. Mức lương thưởng, chi tiết của Tiến Dũng tại đội bóng đương kim Á quân V-League không được tiết lộ.

Đội bóng Á quân V-League 2019 cũng đã công bố thông tin chuyển nhượng chính thức này trên trang chủ vào chiều 18-12.

Bùi Tiến Dũng viết tâm thư chia tay đội bóng Thủ Đô trên trang cá nhân.

Ngay sau khi thông tin chính thức được đưa ra, Bùi Tiến Dũng đã đăng tải một bức tâm thư trên trang Facebook cá nhân của mình.

Theo đó, Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ lý do không tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô là muốn tìm kiếm cơ hội ở một môi trường mới:

"Tôi đã có được những kỷ niệm tuyệt đẹp trong màu áo này, được trải nghiệm với bầu khí sôi động và văn mình mà cổ động viên nơi đây đem lại sẽ là ký ức không thể nào phai nhạt. Tuy nhiên năm vừa qua có những điều chưa thực sự suôn sẻ với cá nhân tôi, điều này thúc đẩy bản thân tôi cần phải tìm cho mình 1 môi trường mới".

Đồng thời, tân binh của CLB TPHCM cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới đội bóng cũ: "Với tất cả sự tôn trọng, tôi xin cảm ơn BLĐ Hà Nội FC, cảm ơn những CĐV nhiệt tình và trung thành của CLB.

Hà Nội FC là 1 tập thể mạnh, tôi tin những đồng nghiệp của tôi tại nơi đây có thể cạnh tranh sòng phẳng ở bất kể giải đấu nào mà họ tham dự, chúc CLB sẽ giành được nhiều thành công trong thời gian tới, chúc những CĐV Hà Nội FC luôn mạnh khoẻ để có thể tận hưởng những phút giây hạnh phúc mà CLB đem lại.

Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả các bạn vì đã luôn ủng hộ cho tôi trong suốt thời gian qua!".

Với việc gia nhập CLB TPHCM, Bùi Tiến Dũng đã làm được điều mà chưa cầu thủ Việt Nam nào làm được, đó là có 3 mùa giải liên tiếp được tham dự đấu trường AFC Cup.

Tác giả: Hoa Vũ

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: Bùi Tiến Dũng , Hà Nội FC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP