Thể thao

Hé lộ mức lương của "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng sau khi rời CLB Hà Nội về "nhà mới"

Sau khi chính thức tạm biệt "ông lớn" CLB Hà Nội, thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ về đầu quân cho CLB TP.HCM với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Ngoài những vấn đề xung quanh việc chuyển nhượng thì thông tin về mức lương của "thủ môn quốc dân" nhận được khi về "nhà mới" cũng được nhiều người hâm mộ quan tâm.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sang đầu quân cho CLB TP.HCM với bản hợp đồng 3 năm.

Thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng rời khỏi Hà Nôi FC để sang đầu quân cho CLB TP.HCM với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Lý giải về sự ra đi này, một số nguồn tin cho biết, Hà Nội FC đang có xu hướng muốn sử dụng "gà nhà" gồm Nguyễn Bá Minh Hiếu và Đỗ Sỹ Huy (từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trở về) ở mùa giải tới đây. Đây cũng là những thủ môn từng cạnh tranh vị trí với Bùi Tiến Dũng khi còn ở đội U19 Việt Nam 2 năm về trước.

Ngoài ra, Hà Nội FC vẫn còn có hai thủ môn số 1 và số 2 là Nguyễn Văn Công cùng Phí Minh Long đang có phong độ tốt.

Việc chia tay Hà Nội FC là một hướng đi đúng đắn của Bùi Tiến Dũng để cơ hội thi đấu và cạnh tranh suất bắt chính ở CLB chủ quản mới được nhiều hơn. Kể từ sau khi toả sáng tại VCK U23 Châu Á 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng có phong độ khá thất thường. Việc ngồi dự bị quá lâu ở mùa giải 2019 khiến thủ thành này thi đấu thiếu cảm giác, dẫn đến việc thủng lưới ở trận gặp U22 Indonesia tại vòng bảng SEA Games 30.

Được biết phí chuyển nhượng để Bùi Tiến Dũng về CLB TP.HCM thấp hơn 7 tỷ. Ở "nhà mới", Bùi Tiến Dũng sẽ nhận mức lương là 40 triệu đồng/tháng.

Hiện tại, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang cùng đội tuyển U23 Việt Nam tập huấn tại TP.Tongyeong, Hàn Quốc để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Đội tuyển sẽ trở về TP.HCM ngày 22/12 tới. Đến 3/1/2020, toàn đội sẽ lên đường sang Thái Lan thi đấu.

Trong giải đấu U23 Châu Á 2020 tới đây, người hâm mộ hi vọng Bùi Tiến Dũng sẽ lấy lại được phong độ đỉnh cao giống như những gì mà "thủ môn quốc dân" đã từng thể hiện ở VCK U23 Châu Á 2018.

Tác giả: Bạch Hiền (t/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP