Hoa Hậu

“Bỏng mắt” ngắm hoa hậu áo dài diện bikini uốn éo bên siêu xe

Mới đây, Hoa hậu áo dài Khánh My đã tung bộ ảnh vô cùng nóng bỏng, thả dáng bên siêu xe trong bộ bikini trắng. Người đẹp khoe vóc dáng hoàn hảo của một siêu mẫu, khiến nhiều người phải trầm trồ.

hatinh24h

Được biết đến là một người đẹp “giắt lưng” khá nhiều giải thưởng lớn nhỏ, gương mặt khả ái và chọn cách lao động chăm chỉ, tích cực hoạt động nghệ thuật với vai trò là người mẫu, diễn viên, vì vậy Khánh My đã ghi dấu ấn trong lòng công chúng. Tuy nhiên, gần đây việc người đẹp liên tục tung ra những bộ ảnh sexy với nội y đã nhận được những phản ứng trái chiều từ dư luận, khi nhiều ý kiến cho rằng Khánh My lại muốn chọn cách khoe thân như nhiều người đẹp khác trong làng giải trí để mua sự nổi tiếng.

 
Khánh My tên thật là Nguyễn Thị Nhàn, sinh năm 1991, cao 1m71, số đo ba vòng là 82-61-90.

Cô cũng “bỏ túi” khá nhiều giải thưởng về nhan sắc

Năm 2010, cô đăng quang giải vàng cuộc thi “Ngôi sao Người mẫu”.

Khi tham gia cuộc thi có tính chất “ao làng” là Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu tại Mỹ , cô cũng đoạt 2 giải phụ: Người đẹp Áo dài và Gương mặt đẹp nhất.

Mới đây người đẹp cũng lấn sân sang điện ảnh khi tham gia bộ phim “Mỹ nhân Sài thành”.

Gặt hái khá nhiều thành công và ghi dấu trong lòng khán giả bởi hình ảnh một tiểu thư trong sáng, xinh đẹp, nhưng gần đây nhiều người bất ngờ khi cô thay đổi hình ảnh sang hình tượng sexy, nóng bỏng khi liên tiếp tung ra những bộ ảnh bikini bốc lửa.

Trong bộ ảnh chụp với siêu xe này, nhiều người chê cô nàng có những dáng đứng uốn éo, khiêu gợi đầy phản cảm

Khánh My uốn éo bên siêu xe gây nhức mắt.

Ảnh: Hạo Nhiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP