Xe

Bóc giá xế hộp cầu thủ Quang Hải mua tặng bố mẹ nhân ngày đặc biệt

Cầu thủ Quang Hải tậu xế hộp tặng bố mẹ nhân ngày 20/10 khiến người hâm mộ trầm trồ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Quang Hải, tiền đạo sinh năm 1997 chia sẻ hình ảnh bố mẹ cười hạnh phúc bên một chiếc xế hộp mới tinh.

“Ngày lễ Vu Lan qua đi và ngày phụ nữ Việt Nam lại đến. Con có món quà dành tặng bố mẹ. Chúc bố mẹ nhiều sức khoẻ, vui vẻ, hạnh phúc bên con cháu”, Quang Hải viết. Bên cạnh đó, Quang Hải cũng không quên gửi lời chúc đến một nửa thế giới nhân ngày đặc biệt: “20/10 chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam. Chúc tất cả mọi người luôn rạng rỡ xinh đẹp bên những người thân yêu của mình”. Ngay sau bài đăng, cầu thủ Quang Hải nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Cầu thủ Quang Hải mua ô tô tặng bố mẹ nhận dịp ngày đặc biệt. Ảnh: FBNV.


Món quà "khủng" mà ngôi sao bóng đá tặng cho 2 đấng sinh thành là một chiếc ô tô của một thương hiệu Việt (VinFast Fadil), giá khoảng 500 triệu đồng.

Tiền vệ của CLB Hà Nội là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất Việt Nam trong những năm gần đây. Dù còn khá trẻ nhưng khối tài sản của Quang Hải quả thực cũng "không phải dạng vừa".

Sau thành công nhất định cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam, Quang Hải nhận được tiền thưởng cũng như hợp đồng quảng cáo lớn, bởi vậy anh không ngần ngại tặng cho bố mẹ những món quà đắt tiền.

Đây là lần thứ 2 nam cầu thủ gốc Hà Nội mua xế hộp. Trước đó, Quang Hải đã tự thưởng cho mình một chiếc Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC. Chiếc xe hạng sang này có ngoại thất màu đen sáng bóng, giá khoảng 2,4 tỷ đồng.

Nam cầu thủ cùng đồng đội hiện đang thực hiện cách ly trong thời hạn 7 ngày, tại khách sạn Grand Plaza, sau khi trở về từ Oman tối 14/10. Tuy nhiên, anh vẫn kịp mua quà và gửi đến bố mẹ nhân ngày đặc biệt.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP