Cuộc sống

Bồ nhí ghen ngược không cho nhân tình ôm vợ, "chính thất" phản ứng khiến tất cả hả hê

Không chỉ ngang nhiên cặp bồ cùng người đàn ông đã có gia đình mà cô nhân tình này còn trơ trẽn ghen ngược, không cho anh được ôm ấp vợ mình.

Có lẽ, ngày nay chúng ta đã chẳng còn lạ lẫm với những câu chuyện ngoại tình, vợ qua lại với người xưa, chồng tòm tem với cô em thư ký trẻ. Tình yêu vốn là chuyện của hai người, vậy mà chẳng hiểu sao vẫn có những người không hiểu chuyện, xen vào nơi vốn dĩ không dành cho người thứ ba.

Chia sẻ trên mạng xã hội, tâm sự của người vợ dưới đây khiến không ít người bức xúc vì độ trơ trẽn của kẻ thứ ba. Chuyện là cô phát hiện chồng mình ngoại tình với nhân viên, họ nhắn tin qua lại, ăn nằm với nhau như vợ chồng. Đáng nói hơn, là bồ nhí nhưng cô ta lại tỏ ra khó chịu khi biết người đàn ông kia ôm hay tình cảm với vợ.

''Cuộc đời này không lường trước được điều gì các chị em ạ. Em bị cắm sừng bấy lâu nay mà em không biết, chồng em là quản lý của con bé T.N này ở siêu thị điện máy tại quận 7.

Con bé này là nhân viên thu ngân trang trí đã có chồng và 1 con gái. 2 người này lén lút ngủ với nhau cả năm nay rồi mà em không hề hay biết. Đến hôm nay đọc được những tin nhắn thứ 6 hàng tuần 2 người này ra khách sạn ngủ với nhau đều đặn, em đã sụp đổ hoàn toàn các chị em ạ.

Em không biết em đã làm sai điều gì để nhận lấy sự phản bội này. Em đã quăng hết hành lý chồng em ra khỏi nhà. Em tát cho đủ 4 cái vào mặt nó, rồi em đuổi đi. Em sẽ không đánh ghen gì cả, em sẽ li dị các chị em ạ''.

Những dòng tin nhắn được cho là của người chồng và nhân tình.

Dù là kẻ thứ 3 song cô gái này lại trơ trẽn ghen ngược với người vợ ở nhà.

Nếu không đọc được câu chuyện chia sẻ, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ đây là cuộc hội thoại của một cặp vợ chồng. Họ xưng hô "vợ chồng", nói chuyện như mình là người còn son rỗi.

Đọc kĩ đoạn tin nhắn chát qua lại giữa người chồng và cô nhân tình của chồng có thể thấy họ chẳng ngần ngại xưng hô với nhau như vợ chồng. Mối quan hệ không chỉ dừng lại ở mức "xao động ngoài vợ ngoài chồng" mà họ thậm chí đã ăn nằm với nhau.

Ngay sau khi đoạn tin nhắn này được đăng tải, các chị em vô cùng bức xúc trước sự lộng hành quá đáng của cô bồ nhí. Trách bồ thì cũng không thể không trách người chồng. Nếu anh ta không cho nhân tình cơ hội thì cô ả đâu thể bước tới.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP