Thế giới

Bố mẹ đau lòng tổ chức cưới trước lúc con gái 4 tuổi qua đời

Đám cưới của đôi vợ chồng người Australia được gấp rút tổ chức trong vòng 24 giờ, để con gái ung thư não được tham dự.

Tania Miller và Jacob Skaratt, ở Australia, đã có hai đứa con gái nhưng chưa làm đám cưới. Họ dự định tổ chức ngày vui trong thời gian tới đây. Bé Paige, 4 tuổi, luôn mong muốn sẽ được làm phù dâu, nâng váy và tung hoa cho mẹ. Đi đến đâu, cô bé cũng khoe với mọi người về nhiệm vụ của mình.

Thế nhưng cách đây 8 tuần, cả gia đình nhận tin dữ khi cô bé Paige bị phát hiện ung thư não giai đoạn cuối sau những cơn đau đầu tới tấp. Các bác sĩ cho biết thời gian sống của cô bé chỉ còn tính được bằng ngày.

Mọi người giúp cô bé mặc đồ phù dâu xinh xắn dù em đang nằm trên giường bệnh. Ảnh: The Mirror.

Cha mẹ Paige đau đớn khi nhìn thấy đứa con gái 4 tuổi lanh lợi, đáng yêu thường ngày giờ nằm yên trên giường bệnh. Họ tuyệt vọng khi biết con sẽ không thể tham gia vào đám cưới của mình như mong muốn của con.

Một người cô của Paige, khi đó đã quyết định sẽ tổ chức hôn lễ cho anh chị ngay tại bệnh viện. Chỉ trong 24 giờ, đám cưới được gấp rút chuẩn bị.

Cô bé Paige được mọi người mặc cho một chiếc váy cưới trắng dễ thương, đầu đội chiếc nơ xinh xắn. Mọi thứ trong bữa tiệc đều được mọi người chung tay chuẩn bị với chi phí khoảng 1.000 đôla.

Bé Paige được chứng kiến hôn lễ của bố mẹ đúng như nguyện ước của em. Ảnh: The Mirror.

Một y tá nam mặc trang phục Superman, đẩy xe lăn đưa Paige từ từ tiến vào vị trí làm lễ. Paige vẫn không thể mở mắt, trên tay cô bé được đặt một giỏ hoa, đầu kết nơ rạng rỡ.

Chứng kiến khoảnh khắc này, không ai kìm được nước mắt. Bố mẹ Paige trao nhau lời thề trước mặt con gái, rồi không thể ngừng khóc vì nỗi đau quá lớn.

"Đây là ngày đặc biệt nhất trong cuộc đời tôi. Mọi khoảnh khắc đều vô giá", bố của Paige chia sẻ.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP