Cộng đồng mạng

Bị so sánh nhan sắc với 'tình cũ' của người yêu, bạn gái Trọng Đại đáp trả cực 'gắt'

Một số người cố tình đăng ảnh thân mật của Trọng Đại bên bạn gái cũ và hết lời khen ngợi tình cũ của Trọng Đại vừa xinh đẹp, vừa hiền lành, dễ thương. Tuy nhiên, bạn gái mới của Trọng Đại đã không ngại ngần đáp trả.

Trở về từ giải U23 châu Á, nhất cử nhất động của các chàng trai luôn được cư dân mạng dõi theo. Bên cạnh đó, các “bóng hồng” xung quanh các “soái ca” cũng được quan tâm không kém.

Một trong những “hot boy” của làng bóng Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ phải kể đến cầu thủ Nguyễn Trọng Đại (sinh năm 1997, quê Hải Dương). Sở dĩ nhận được danh hiệu như vậy bởi anh sở hữu khuôn mặt dễ thương, nụ cười tỏa nắng và chiều cao lý tưởng.

Vào cuối tháng 8/2018, Trọng Đại bất ngờ công khai bạn gái mới xinh đẹp. Đó là là Nguyễn Huyền Trang, 22 tuổi. Trước đó, cô nàng từng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều khi có những phát ngôn gây sốc tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trọng Đại và bạn gái Nguyễn Huyền Trang.

Vốn là bạn gái của “hot boy”, Huyền Trang sở hữu nhan sắc, vóc dáng nóng bỏng không thua kém bất kỳ hotgirl nào. Bên cạnh đó, cô nàng là người có cá tính mạnh, sẵn sàng đáp trả những bình luận khiếm nhã xen vào chuyện tình cảm của cô và Trọng Đại.

Cụ thể, mới đây, khi Huyền Trang đăng ảnh trên trang cá nhân, bên cạnh những bình luận khen ngợi nhan sắc, có 1 tài khoản có tên T.K đăng ảnh Trọng Đại và bạn gái cũ tin đồn - hot girl Ma Hương Thảo vào phần bình luận bên dưới.

Tài khoản T.K cố tình đăng ảnh Trọng Đại và người được cho là bạn gái cũ Hương Thảo vào phần bình luận, hàm ý so sánh nhan sắc 2 cô gái.

Chúng ta dễ dàng nhận ra, tài khoản T.K đăng bức ảnh này với hàm ý so sánh nhan sắc của Huyền Trang và bạn gái cũ của Trọng Đại - cô nàng Hương Thảo.

Đáp lại bình luận có phần châm chọc này của T. K, Huyền Trang trả lời đầy sâu cay: “Chị nghĩ em cũng xinh đẹp nên chắc không cần phải thần tượng 1 ai quá như vậy đâu. Cố gắng chăm sóc bản thân thêm đi nha. Còn chị cũng thấy chị Thảo xinh nè”.

Qủa thực, trong tình yêu, chuyện gì đã qua thì hãy xếp lại ở quá khứ, khi các bạn bới móc chuyện cũ ra để mỉa mai, không chỉ khiến người hiện tại tổn thương mà còn khiến người cũ cũng chẳng vui vẻ gì. Chính vì thế, ngay khi phát hiện bình luận của tài khoản T.K, rất nhiều người tỏ ra bức xúc thay cho bạn gái Trọng Đại khi nhiều lần bị mang ra so sánh, chê bai.

Trọng Đại từng có khoảng thời gian thân thiết với Ma Hương Thảo.

Cư dân mạng có vẻ ưu ái nhan sắc của Hương Thảo hơn là Huyền Trang, vì thế, nhiều lần Huyền Trang phải nhận được những bình luận mỉa mai, chê bai từ cộng đồng mạng

Được biết, trước khi công khai mối quan hệ với Huyền Trang, Trọng Đại từng có khoảng thời gian thân mật với Ma Hương Thảo (SN 1994, nick name Thảo Nari). Cô gái này vốn nổi tiếng không kém các tuyển thủ quốc gia. Cựu sinh viên Trường Đại học Văn hóa Hà Nội cũng nhiều lần gây chú ý khi thường xuyên xuất hiện trên khán đài cổ vũ bạn trai thi đấu.

Dù Hương Thảo và Trọng Đại trước đó đều không lên tiếng khẳng định tình cảm của mình song dân tình đã tìm được rất nhiều khoảnh khắc thân thiết, tình tứ của cả hai.

Sau tất cả, Huyền Trang mới là người mà Trọng Đại công khai là người yêu hiện tại.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP