Xã hội

Bị đuổi không cho đỗ xe, tài xế rút gậy 3 khúc dọa đánh bảo vệ

Sau vài giây lời qua tiếng lại, tài xế taxi liền hùng hổ lao ra khỏi xe với chiếc gậy 3 khúc trên tay rồi dọa đánh nam bảo vệ già.

Vào ngày 4/9 vừa qua, MXH xuất hiện một đoạn clip ghi cảnh ẩu đả giữa người bảo vệ già với một tài xế taxi xảy ra tại khu vực tòa nhà Hồ Gươm Plaza, quận Hà Đông, Hà Nội. Đoạn clip cho thấy, nam bảo vệ đã cầm theo chiếc điếu cày tiến tới chiếc xe taxi, chỉ thẳng mặt và tỏ thái độ gay gắt khi thấy tài xế này đỗ xe không đúng chỗ.

Video: Tài xế rút gậy 3 khúc tấn công bảo vệ già sau khi bị đuổi không cho đỗ xe

Sau vài giây lời qua tiếng lại, tài xế taxi bất ngờ rút cây gậy 3 khúc bước ra từ trong buồng lái và đuổi theo bảo vệ già kia. Trong cơn nóng giận, người này liên tục chửi bới, dọa đánh và lên giọng thách thức nam bảo vệ.

Khi được vài người xung quanh can ngăn, tài xế mới quay về xe của mình. Thế nhưng, dường như lửa giận trong người vẫn chưa hạ nhiệt nên tài xế taxi vẫn đứng ở cửa xe chửi bới nam bảo vệ một lúc nữa trước khi thu gậy 3 khúc quay vào trong xe.

Bảo vệ cầm điếu cày, chỉ thẳng mặt tài xế ngồi trong xe.

Tài xế rút gậy 3 khúc dọa đánh nam bảo vệ.

Cách hành xử của nam tài xế khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc. Một số người bình luận: “Hãng taxi nên chấn chỉnh lại tài xế của mình, nên loại ra những tài xế hung hăng”, “Thật chẳng ra sao, đỗ xe không đúng nơi bị nhắc nhở là đúng rồi còn cầm gậy dọa đánh bảo vệ. Không có người xung quanh can ngăn có khi anh ta gây họa rồi“,…

Bên cạnh đó, một số người khác cũng lên tiếng phê phán người bảo vệ già: “Người bảo vệ này cũng nên xem xét lại thái độ. Cầm điếu cày rồi chỉ thẳng mặt người ta như vậy thì bảo sao không có chuyện“, “Không có lửa làm sao có khói. Chắc bác bảo vệ này chửi người ta trước, nhìn cách ông ý hung hăng cầm điếu cày, chỉ tay thẳng mặt tài xế mà coi“,…

Tác giả: Trần Xuân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP