An Ninh Hình Sự

Bị 4 kẻ cầm dao truy sát khi đang đi chơi với bạn gái

Trong khi chở bạn gái về nhà thì anh Trần Hồ Thái B bị 4 thanh niên lạ mặt chặn đường, đánh tới tấp rồi rút dao đâm thủng lưng. B. đã được bạn gái nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Anh Trần Hồ Thái B, đang nằm điều trị tại bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ.

Chiều ngày 9/6 các bác sĩ Khoa ngoại tổng hợp – Bệnh viện đa khoa TP. Cần Thơ cho biết vừa phẫu thuật thành công cho một nam thanh niên bị đâm thủng lưng.

Nan nhân là anh Trần Hồ Thái B (sinh năm 1994, ngụ phường Bình Thuỷ, quận Bình Thuỷ, TP. Cần Thơ) nhập viện lúc 22 giờ ngày 8/6 trong tình trạng vùng lưng dưới bên phải và hông chậu có vết thương do dao đâm và lưỡi dao dính sâu vào lưng ra nhiều máu.

Các bác sĩ tiến hành chụp X quang, qua hình ảnh cho thấy con dao cắm sâu khoảng 2/3 vào vùng hố thận sát lá gan, hướng dao xéo chếch lên phía trên.

Bác sĩ Trần Hiếu Nhân, phẫu thuật viên chính cho biết, vị trí mũi dao đâm vào nằm sát phía trên thận và gan, sâu khoảng 10 – 12cm, dài 3 – 4cm. Do con dao nằm sâu bên trong nên chúng tôi mở rộng vết thương để lấy con dao ra ngoài, tiến hành cầm máu, thám sát xung quanh vết thương và không phát hiện có tổn thương đến thận.

Riêng chỗ con dao đâm vào vết thương có nhiều cặn bẩn nên tiến hành cắt lọc, rửa sạch vết thương. Hiện sức khoẻ bệnh nhân đã ổn định và đang được các bác sĩ theo dõi.

Con dao được bác sĩ phẫu thuật lấy ra.

Người nhà của nạn nhân cho biết, vào tối ngày 8/6 anh B, chở bạn gái đi ăn. Sau khi ăn, B. chở bạn gái về nhà thì bị 4 thanh niên lạ mặt chặn đường rượt đuổi đánh với lí do dám chở bạn gái người khác. B. bỏ chạy nhưng bị 4 thanh niên đuổi kịp và đánh tới tấp rồi rút dao ra đâm trúng người. Sau khi phát hiện, bạn gái B. đã nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Tác giả: Nhật Huy

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP