Thế giới

Bé gái 8 tuổi đang ngủ cùng mẹ thì bị bắt cóc và cưỡng hiếp, thi thể được tìm thấy dưới giếng, 50 nghi phạm bị bắt giữ gây chấn động dư luận

Vụ án đang gây chấn động lớn trong dư luận Ấn Độ bởi kẻ ác ra tay quá tàn bạo.

Vừa qua, vào rạng sáng thứ Bảy (28/11), cảnh sát Ấn Độ đã tìm thấy thi thể của một bé gái 8 tuổi dưới một chiếc giếng khô tại quận Pratapgarh, Rajasthan. Qua điều tra ban đầu, nạn nhân được xác nhận là một cư dân của làng Meghpura.

Được biết, vào đêm thứ 6, khi đang ngủ cùng mẹ và chị gái tại nhà, bố đã đi công tác, nạn nhân bị kẻ ác lẻn vào bắt cóc lúc nửa đêm. Khi nhận ra con gái bị mất tích, người nhà ngay lập tức đã báo cảnh sát nhờ hỗ trợ tìm kiếm. Chỉ vài tiếng sau, thi thể bé gái được tìm thấy trong một cái giếng cạn nước cách nhà 300m và không may đã tử vong khiến nhiều người chứng kiến vô cùng xót xa. Kết quả khám nghiệm tử thi xác định rằng cô bé đã bị tấn công tình dục trước khi bị sát hại.

Một sĩ quan cảnh sát cho biết, nạn nhân đã bị nhóm người chưa rõ danh tính cưỡng hiếp tập thể rồi bóp cổ đến chết. Sau đó, họ ném thi thể bé gái xuống giếng khô nhằm che giấu tội ác. Theo các trang tin địa phương, trong 2 ngày, hơn 50 nghi phạm đã bị vây bắt và đem đi thẩm vấn.

Thi thể của bé gái đã được tìm thấy vào sáng hôm sau dưới một chiếc giếng khô cách nhà 300m

Đích thân Giám đốc Sở cảnh sát Pratapgarh (SP) Chuna Ram Jat và đội ngũ chuyên gia pháp y đã được cử đến hiện trường phạm tội để điều tra. Một loạt chó nghiệp vụ cũng đã được gửi đến nhằm đẩy nhanh quá trình phá án bởi hành vi phạm tội của kẻ ác nhân quá tàn bạo. Vụ việc đang gây chấn động lớn trong dư luận Ấn Độ. Nhiều nhóm người đã xuống đường để biểu tình kêu gọi đòi lại công lý cho bé gái xấu số.

Bốn ngày trước, vào ngày 26/11, một vụ án tương tự cũng xảy ra tại đây. Theo đó, một bé gái 8 tuổi khác đã bị hãm hiếp và sát hại ở ngoại ô Vrindavan thuộc quận Mathura, Uttar Pradesh. Trước đó, khi đang đi nhặt củi trong rừng cùng một người phụ nữ, cô bé bỗng dưng mất tích mà không ai hay biết, tuy nhiên ngay ngày hôm sau thi thể đã được tìm thấy. Một nghi phạm đang bị cảnh sát tạm giữ để điều tra.

Tác giả: NamMaMa

Nguồn tin: Báo PL&BĐ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP