Xã hội

Bé gái 10 ngày tuổi bị bỏ rơi trong thùng xốp ven đường

Bé gái chừng mười ngày tuổi bị bỏ trong thùng xốp ven đường được người dân phường Nam Viêm, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc phát hiện bàn giao cho lực lượng chức năng.

Bé gái chừng mười ngày tuổi bị bỏ trong thùng xốp ven đường được người dân phường Nam Viêm, TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc phát hiện.


Khoảng 4g sáng 6-12 người dân đi làm sớm đã phát hiện tại khu nhà 10 tầng, thuộc phường Nam Viêm, TP. Phúc Yên tỉnh Vĩnh Phúc có một bé gái khoảng 10 ngày tuổi bị bỏ rơi trong thùng xốp để ở ven đường.

Khi được tìm thấy, cháu bé trong tình trạng được bọc ủ trong chăn, để nằm trong thùng xốp, u ơ cất tiếng khóc ngằn ngặt có lẽ vì đói vì lạnh, và cả vì nhớ hơi ấm mẹ. Ngay sau khi được thông báo về sự việc, công an phường Nam Viêm đã tiến hành lập hồ sơ vụ việc, tìm hiểu nguyên nhân vì sao cháu bé bị bỏ rơi trong tình cảnh như vậy.

Hiện tại sức khoẻ cháu bé nói trên bình thường, và đã được cơ quan chức năng giao Trạm y tế phường Nam Viêm chăm sóc bảo vệ. Lãnh đạo UBND phường Nam Viêm cũng cho biết, địa phương đã tiến hành ra thông báo ai là bố mẹ, người thân của bé gái được phát hiện nói trên, cần nhanh chóng đến UBND phường Nam Viêm để làm thủ tục nhận lại cháu bé. Nếu quá thời gian quy định mà vẫn không tìm kiếm được bố mẹ cháu, thì cơ quan chức năng sẽ tiến hành những thủ tục tiếp theo.

Tác giả: Sỹ Hào

Nguồn tin: phapluatxahoi.kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP