Pháp luật

Bắt khẩn cấp nhóm người nhốt, đánh nam thanh niên suốt đêm vì nghi trộm gà

Nam thanh niên bị nhóm người bắt nhốt lại rồi đánh, tra khảo suốt đêm vì nghi trộm 4 con gà.

Nam thanh niên bị đánh đập vì nghi trộm gà. Ảnh minh họa


Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Phú (Đồng Nai) cho biết cơ quan này vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Huỳnh Anh Tuấn, Nguyễn Ngọc Hà (cùng 27 tuổi), Trần Thế Lộc (31 tuổi), Trần Đức Tài (29 tuổi) và Lâm Anh Tuấn (24 tuổi, ở huyện Tân Phú) để điều tra về hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.

Thông tin ban đầu, ngày 19/3, công an nhận được đơn tố giác của anh Nguyễn Tấn Thành (25 tuổi, ngụ Đa Kai, Đức Linh, Bình Thuận) về việc bị một số đối tượng bắt giữ, đánh đập.

Tiến hành điều tra, công an xác định 5 người nêu trên vì nghi ngờ anh Thành bắt trộm 4 con gà đá nên rủ thêm một số người khác đi tìm anh Thành để đòi lại gà.

Cụ thể, vào khoảng 21h ngày 17/3, Lộc phát hiện Thành cùng vợ là chị Nguyễn Thị P. đang ở nhà liền rủ Lâm Anh Tuấn và đối tượng Hưng (chưa rõ nhân thân lai lịch) chạy đến nhà Thành. Cả nhóm ép Thành lên xe chở đi một số nơi tìm gà nhưng tìm không thấy.

Sau đó cả nhóm đưa Thành về nhà đối tượng Nguyễn Văn Trung (33 tuổi, ngụ Thọ Lâm 2, xã Phú Xuân, Tân Phú, Đồng Nai); Lộc gọi điện thoại cho Thọ đến, lúc sau Thọ cùng Huỳnh Anh Tuấn, Nguyễn Ngọc Hà, và Trần Đức Tài đến nhà Trung.

Tại đây, nhóm đối tượng đã dùng tay, chân đánh vào người, mặt của Thành để tra hỏi về số gà bị mất; do bị đánh đau nên Thành nói số gà đang ở nhà Nguyễn Quốc Toàn.

Chưa dừng lại ở đó, các đối tượng đưa anh Thành về nhà Toàn nhưng không tìm được gà nên tiếp tục đánh đập, tra hỏi Thành.

Sau đó các đối tượng đưa Thành về nhà Trần Thế Lộc tiếp tục tra hỏi đến 9h ngày 18/3 thì cho Thành về; trước khi về các đối tượng tiếp tục hăm dọa Thành nếu không mang trả gà trước 18h cùng ngày thì các đối tượng sẽ “xử”.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của địa phương.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: Báo ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP