Tin trong nước

Bắt hai “hotgirl” môi giới bán dâm qua mạng zalo

Với vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung hai “má mì” quê ở Nghệ An và Thanh Hóa ra Hà Nội thuê trọ, sử dụng mạng xã hội zalo tung hình ảnh cô gái bán dâm chào mời khách với giá từ 400 nghìn đồng đến 1 triệu đồng/lượt.

Được biết, đây là hai đường dây môi giới mại dâm vừa được Công an quận Tây Hồ, Hà Nội triệt phá vào đầu tháng 1 vừa qua.

Qua nguồn tin trinh sát, Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Tây Hồ phát hiện tại một số nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn có dấu hiệu mua bán dâm, khách chủ yếu đến thuê từ 2 đến 3 tiếng rồi trả phòng. Sau một thời gian theo dõi, Công an quận Tây Hồ đã triệt phá hai đường dây bán dâm và thủ đoạn hoạt động của các “má mì” Lương Thị Mai (19 tuổi), quê ở Thanh Hóa và Nguyễn Thị Hà (23 tuổi), quê ở huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Khoảng 17h5 ngày 8-1, tại một nhà nghỉ trên đường Trích Sài, phường Thụy Khuê (Tây Hồ), tổ công tác của Công an quận Tây Hồ bất ngờ ập vào 2 phòng của nhà nghỉ bắt quả tang hai đôi nam nữ mua bán dâm.

Gái bán dâm N.T.T và L.T.X cho biết, được Lương Thị Mai (19 tuổi), quê ở Thanh Hóa môi giới bán dâm cho khách. Ngay sau đó, cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp Lương Thị Mai về hành vi nêu trên.

Tại cơ quan điều tra, Mai khai nhận, từ năm 2015, cô thuê trọ tại phường Xuân La (Tây Hồ) và cho T và X đến ở cùng. Hàng ngày, Mai sử dụng mạng xã hội zalo với nick “Linh Cun” quảng cáo bán dâm và đưa hình ảnh của T làm ảnh đại diện. Sau đó, cô đăng số điện thoại và giá tiền bán dâm 400 nghìn đồng/lần trên mạng zalo rồi chờ khách mua dâm gọi liện hệ.

Hai hotgirl khoe sắc trên mạng zalo!
Hai “hotgirl” khoe sắc trên mạng zalo!

Khi khách nam gọi đến số điện thoại của Mai, cô sẽ thỏa thuận việc mua bán dâm với khách. Sau đó, điều T và X đi bán dâm, đồng thời phải chia đôi số tiền cho Mai. Ngoài ra, Mai còn kiêm nhiệm vụ lo cơm nước cho gái bán dâm và khi khách yêu cầu cô cũng thành “món hàng” để khách mua vui…

Nằm trong chuyên án triệt phá mại dâm, khoảng 14h ngày 9-1, tại khách sạn trên đường Lạc Long Quân, phường Bưởi (Tây Hồ), Công an quận bắt giữ hai đôi nam nữ thuê phòng mua bán dâm do “má mì” Nguyễn Thị Hà, kiêm gái bán dâm cầm đầu.

Hà khai nhận, có chút nhan sắc nên sớm yêu đương rồi bỏ học ra Hà Nội tìm việc làm. Trải qua nhiều nơi thử việc nhưng không ưng ý, Hà vào mạng Internet, sử dụng điện thoại để lập nick zalo, đưa ảnh của mình lên chào mời khách mua dâm.

Mỗi lần có khách, Hà gọi điện thoại cho gái bán dâm Đ.T.T tham gia, với giá 1 triệu đồng/lượt. Theo Hà, từ khi đăng quảng cáo bán dâm trên mạng xã hội zalo cô rất “đắt khách”, cùng với T đi bán dâm nhiều đến nỗi không nhớ rõ thời gian. Số tiền có được từ “vốn tự có”, Hà mua sắm hàng hiệu, đi spa tân trang nhan sắc để câu khách.

Ngày 14-1, cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ đã khởi tố, tạm giam Lương Thị Mai và Nguyễn Thị Hà về hành vi môi giới mại dâm.

Theo Minh Hiền

Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP