Giải trí

Bất chấp lùm xùm, Lê Âu Ngân Anh lên đường đi thi Hoa hậu Liên lục địa

Sáng 9/1, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh ra sân bay Tân Sơn Nhất để sang Philippines dự thi Hoa hậu Liên lục địa, bỏ lại sau lưng lùm xùm về việc chưa được cấp phép.

Cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa diễn ra từ ngày 8 đến 27/1 tại Manila, Philippines. So với kế hoạch ban đầu là ngày 8/1, Lê Âu Ngân Anh xuất phát muộn hơn một ngày. Sáng 9/1, cô chia sẻ ảnh selfie trên trang cá nhân và cho biết đã thức trắng đêm để chuẩn bị cho chuyến đi.

Tại sân bay Tân Sân Nhất, Ngân Anh được mẹ tiễn đi thi. Mẹ cô động viên con gái cố gắng tập trung tinh thần để thể hiện tốt các vòng thi. Nói về việc chưa được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép đi thi, Hoa hậu Đại dương 2018 bày tỏ: “Những ngày vừa qua là quãng thời gian khá căng thẳng với tôi. Tôi mong công chúng thấu hiểu việc tham dự Hoa hậu Liên lục địa là trách nhiệm mà tôi phải thực hiện".

Lê Âu Ngân Anh được mẹ ra tiễn trong ngày lên đường đi thi.

Khi được hỏi về những lời khen chê trên mạng, Ngân Anh cho biết: "Ba ngày qua, sau khi trở về từ Philippines, tôi có khá ít thời gian để theo dõi tin tức. Tôi cảm ơn những người đã ủng hộ tôi trong thời gian vừa qua".

"Tôi vẫn tin còn rất nhiều người có sự khách quan trong nhìn nhận của mình. Và chính những lời động viên, chia sẻ của họ giúp tôi giữ được tinh thần tự tin trước giờ bước vào cuộc thi", cô nói.

Ngân Anh vừa từ Philippines trở về sau khóa học chuẩn bị cho cuộc thi với các chuyên gia quốc tế. Cô thừa nhận ý thức được việc bản thân bị "ném đá hội đồng" trên mạng xã hội, nhưng mong công chúng "bình tĩnh trước khi chỉ trích tôi".

Ngân Anh gây tranh cãi dữ dội khi quyết định đi thi mà không cần sự cấp phép của Cục.

Trước đó, Ngân Anh khẳng định công văn số 806 ngày 10/12/2018 của Cục Cục Nghệ thuật Biểu diễn do Phó cục trưởng Lê Minh Tuấn ký với nội dung từ chối cấp phép cho cô tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018 là "văn bản hành chính đầy cảm tính". “Khi đã là văn bản trái luật thì văn bản này là vô hiệu”, phía Ngân Anh nói thêm.

Việc Ngân Anh chống lại quyết định của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để lên đường dự thi Hoa hậu Liên lục địa đã dẫn tới rất nhiều ý kiến trái chiều. Có nhiều luồng quan điểm, cả ủng hộ và phản đối, đối với hoa hậu, nhưng quan điểm phản đối vẫn chiếm ưu thế. Bên cạnh đó, cũng có không ít khán giả cho rằng Cục "đang hành động cảm tính".

Năm nay, Hoa hậu Liên lục địa thu hút hơn 90 thí sinh tham dự, lớn nhất trong lịch sử 47 của cuộc thi. Khác với mọi năm, cuộc thi năm nay có lịch trình khá dày với nhiều vòng thi phụ.

Tác giả: Mi Ly

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP