Cộng đồng mạng

Bằng chứng Hoài Linh đã chuyển 14 tỷ, nhưng dân mạng lại soi điều bất thường?

Một hình ảnh chứng minh nghệ sĩ Hoài Linh đã chuyển số tiền 14 tỷ để ủng hộ đồng bào miền Trung nhưng dân mạng lại đặt ra một số nghi vấn.

Như đã đưa tin từ trước, những ngày qua cư dân mạng đang thắc mắc về số tiền hơn 13 tỷ nghệ sĩ Hoài Linh kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung chưa được công khai chuyển đến tay người dân.

Cụ thể, từ tháng 10/2020 đến tháng 11/2020, nghệ sĩ Hoài Linh từng kêu gọi được số tiền hơn 13 tỷ đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung gặp lũ lụt. "Linh xin phép như đã thông báo là chốt đến hôm nay 11/11 sẽ không dám nhận quyên góp nữa và lên đường về miền Trung với con số cuối cùng mà quý vị chuyển vào tài khoản này. Xin quý vị ngưng chuyển khoản và xin trân trọng cám ơn quý vị".

Nghệ sĩ Hoài Linh công khai số tiền nhận được từ khán giả trên cả nước


Đáng nói là kể từ ngày 11/11/2020 đến nay (5/2021) đã 6 tháng, dù vẫn sử dụng mạng xã hội, đăng tải nhiều clip, bài viết về các hoạt động trong cuộc sống trên fanpage hơn 12 triệu theo dõi nhưng Hoài Linh chưa từng có động thái thông báo về việc đã chuyển số tiền này tới bà con miền Trung.

Trong khi dân mạng đặt ra câu hỏi, nghệ sĩ Hoài Linh vẫn hoàn toàn im lặng. Thay vào đó, một trang cá nhân có tên Gia Bảo đã đăng tải một hình ảnh giao dịch ngân hàng, chứng minh vào tháng 12/2020, nghệ sĩ Hoài Linh đã làm tròn số tiền là 14 tỷ đồng chuyển đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Hình ảnh được cho là nghệ sĩ Hoài Linh đã chuyển tiền ủng hộ


Tuy nhiên, sau khi hình ảnh được chia sẻ, nhiều dân mạng vẫn đặt ra nghi vấn. Vì sao đã chuyển số tiền lớn như vậy, nghệ sĩ Hoài Linh không công khai và lại nhờ một tài khoản khác chia sẻ khi cư dân mạng nhắc tới?

Hạn mức số tiền được chuyển trong một ngày cũng khiến cư dân mạng thắc mắc.

Và quan trọng hơn, nhiều bình luận tỏ ra khá thất vọng nghệ sĩ Hoài Linh đứng ra kêu gọi được số tiền lớn, từng chia sẻ ý định vào miền Trung để tận tay giúp đỡ bà con nhưng cuối cùng lại im hơi lặng tiếng và không có động thái nào thực sự thiết thực với sự tin tưởng của khán giả.

Nghệ sĩ Hoài Linh từng có nhiều hoạt động từ thiện


2 năm mới chính thức trở lại showbiz, dường như nghệ sĩ Hoài Linh gặp khá nhiều ồn ào. Nhiều cư dân mạng cho rằng, nghệ sĩ Hoài Linh nên có câu trả lời chính thức trước sự việc trên, thay vì im lặng và có một người khác lên tiếng.

“Đây là vấn đề khá nhạy cảm liên quan đến tiền bạc của rất nhiều mạnh tường quân tin tưởng gửi đến Hoài Linh để giúp đỡ bà con miền Trung. Vì vậy mong danh hài sẽ có câu trả lời chính thức chứ im lặng chưa hẳn đã là cách tốt nhất” – Một cư dân mạng bình luận.

Tác giả: An Yên

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP