Vòng quay Thể thao

Bàn thắng của Văn Quyết vào lưới Man City trị giá 300 triệu

Tiền đạo Văn Quyết của ĐTVN sẽ nhận số tiền lên tới hơn 300 triệu với bàn thắng ghi được vào lưới Man City.

2015-07-28_010634Văn Quyết là cầu thủ chơi nổi bật nhất của ĐTVN

Ở trận đấu giữa Man City và ĐTVN, đoàn quân tới từ giải Ngoại hạng Anh đã giành thắng lợi tưng bừng với tỉ số 8-1. Đây là kết quả không bất ngờ bởi xét về mọi mặt, ĐTVN đều kém xa đối thủ. Dù đội nhà thảm bại nhưng với bản thân Văn Quyết, đây được coi là một trận đấu thành công.

Được HLV Miura tung ra sân ngay từ đầu, đá trọn vẹn 90 phút và là người ghi bàn duy nhất cho ĐTVN. Sau trận đấu, tiền đạo thuộc biên chế Hà Nội T&T còn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Việt Nam.

Bên cạnh thành công về mặt chuyên môn, Văn Quyết cũng sẽ nhận được những phần thưởng lớn từ BTC và nhà tài trợ. Cụ thể, với pha lập công ở những phút cuối trận, Văn Quyết sẽ nhận phần thưởng 100 triệu đồng từ đơn vị tổ chức – Ngân hàng SHB. Song song với đó, Văn Quyết cũng sẽ nhận 10 ngàn USD (hơn 200 triệu đồng) từ nhà tài trợ Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Xem bàn thắng của Văn Quyết:

Như vậy, sau trận đấu, Văn Quyết đã nhận được tổng cộng hơn 300 triệu đồng tiền thưởng, một con số rất lớn. “Tôi rất hạnh phúc vì mình là người ghi bàn vào lưới Man City. Đây là món quà tuyệt vời và là kỷ niệm đẹp của tôi” – Văn Quyết chia sẻ.

Diệp Chi/ GTVT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP