Lao Động - Việc Làm

Ba công nhân xây dựng bất ngờ ngạt khí phải nhập viện cấp cứu

Đi kiểm tra công trình xây dựng đang thi công, ba công nhân bỗng dưng ngạt khí và ngất xỉu. Ngay sau đó, lực lượng chức năng có mặt đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Phòng Cảnh sát PCCC, Công an TP.HCM cho biết, vào khoảng 9h ngày 1/3, tại công trình xây dựng trong khu chế xuất Tân Thuận (quận 7, TP.HCM) đã xảy ra sự cố ngạt khí khiến ba công nhân phải nhập viện cấp cứu.

Ba công nhân gặp nạn gồm Nguyễn Văn Thành (SN 1990, quê Thái Bình), Nguyễn Thị Huệ (SN 1985, quê Thanh Hóa), và Hán Văn Lịch (SN 1992, quê Ninh Thuận).

Cả ba người đều là công nhân xây dựng có quy mô thiết kế một tầng hầm và 8 tầng cao.

Công trình xây dựng khiến 3 công nhân ngạt khí ngất xỉu tại quận 7.

Được biết, sáng cùng ngày, một trong ba công nhân này đi kiểm tra công trình xây dựng thì bị ngạt khí. Sau đó, lần lượt, các công nhân còn lại chạy qua kiểm tra đều bị ngạt khí. Phát hiện vụ việc, nhóm công nhân làm cùng báo cáo với quản lý, đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Đại úy Huỳnh Văn Tuấn, Phó trưởng phòng cứu nạn cứu hộ, Phòng Cảnh sát PCCC TP.HCM cho biết, sau khi nhận được tin báo, Phòng cứu nạn cứu hộ đã huy động nhiều cán bộ chiến sĩ cùng phương tiện chuyên dụng nhanh chóng có mặt để giải cứu nạn nhân. Sau khi được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện quận 7, hiện các nạn nhân đã ổn, sức khỏe hồi phục tốt.

Lành Nguyễn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP