Cộng đồng mạng

Anh chàng làm trai bao với mức lương gần 70 triệu/ tháng để mua bỉm cho con, sắm đồ hiệu cho vợ

Viện cớ gia đình không khá giả, mức lương thấp nên anh chàng này đã sa chân vào con đường làm trai bao để có thêm tiền trang trải cuộc sống.

Tâm sự của anh chàng nhỡ "sa chân" vào con đường trai bao được chia sẻ trên một diễn đàn mới đây nhận được sự quan tâm của nhiều dân mạng. Xuất thân trong gia đình không khá giả, mức lương thấp, phải lo cho mẹ già, vợ con và em đang tuổi ăn học, nên tiền luôn là gánh nặng lớn trong cuộc sống của anh chàng.

Và rồi, anh quen với một khách hàng nữ giàu có, đã ly dị chồng, hơn hai giáp tuổi. Biết hoàn cảnh của anh, nên người này đã ngã giá 3000 USD (tương đương với gần 70 triệu đồng/tháng) nếu đồng ý làm nhân tình. Chính đồng tiền đã làm anh mờ mắt và nhận lời.

Nhìn lại, anh chàng viết:

"Tớ sinh năm 92, học 1 trường đại học top đầu ra… sinh ra ở 1 thôn nghèo ngoại thành Hà Nội. Bố tớ mất sớm nên mình mẹ tớ phải cố nuôi tớ và em gái nhỏ ăn học. Sau khi tớ ra trường cũng cố gắng xin được công việc ổn định và kết hôn không lâu sau đó. Trong 2 năm trở lại đây kinh tế gia đình tớ luôn rất khó khăn vì lương 2 vợ chồng không cao, mẹ tớ thì bệnh tật ốm đau đi viện liên tục nên tớ phải thay mẹ nuôi em ăn học.

Áp lực kinh tế khiến vợ tớ luôn buồn phiền do đó tớ luôn muốn kiếm được thêm thật nhiều tiền để lo cho gia đình. Hơn 1 năm trước bước ngoặt đã đến với tớ khi tớ quen được 1 khách hàng hơn tớ 2 giáp. Chị là 1 người phụ nữ thành đạt giỏi giang nhưng thiếu thốn tình cảm do chồng có người ở bên ngoài và đã ly dị. Các con chị cũng đã lớn, có người gần bằng tuổi mình, chị đã lo xong hết… nên chị bây giờ chỉ lo cho bản thân chị.

Chàng trai chấp nhận làm trai bao với mức tiền 3000 USD (tương đương với gần 70 triệu đồng/tháng) (Ảnh minh họa).


Chị không muốn lấy chồng vì sau chuyện cũ chị không còn tin tưởng ai nữa… Chị chỉ cần 1 mối quan hệ không ràng buộc. Chị quan tâm và biết hoàn cảnh của tớ nên đã ra điều kiện chỉ cần tớ phục vụ và thoả mãn nhu cầu, điều kiện của chị đưa ra thì chị sẽ trả tớ 3000 USD 1 tháng, nghe thì buồn cười đấy nhưng người giàu, các bạn không hiểu họ giàu cỡ nào đâu, chỉ đơn giản cái sổ tiết kiệm 32 tỷ của chị, tính xem, mỗi năm lãi suất 6% là 1 năm chị ấy đã có gần 2 tỷ, gần 2 tỷ mà chi ra 3000 USD/1 tháng với chị có là gì.

Lúc đầu tớ rất hoang mang và lo sợ vì sẽ phản bội vợ nhưng thấy mức thu nhập quá cao và tớ nghĩ nghề nào chả là nghề miễn kiếm được ra tiền cho vợ con ăn sung mặc sướng là được nên tớ đã nhắm mắt xuôi tay đồng ý làm việc ấy trong suốt 1 năm qua, lần nào đi làm cũng có xe đẹp, Mercedes S, không thì C, thi thoảng có quần áo, giày dép hàng hiệu mặc, vợ hỏi cũng chỉ bảo đối tác tặng, toàn đồ fake.

Nhiều lúc tớ cũng thấy mình không ra gì nhưng nghĩ đến những đồng tiền trong túi tớ lại trấn an mình để cố gắng kiếm hộp sữa bịch bỉm cho con cũng như mua được cho vợ Iphone 12 hay bộ quần áo, cái túi xách làm cô ấy thấy vui vẻ và hạnh phúc. Lo cho mẹ, lo cho em có 1 cuộc sống tốt hơn, ngoài số 3000 USD kia thi thoảng tớ làm chị ấy thấy vui chị còn cho thêm…

Tớ muốn quay đầu nhưng lại sợ mình bước chân quá sâu không thể rút ra. Liệu tớ làm vậy là vì gia đình liệu có sai không mong các bạn cho lời khuyên chân thành. Cám ơn các bạn rất nhiều… tớ cũng tính chỉ làm thêm 1 thời gian rồi lặng lẽ rút đi… coi như không có chuyện gì. Liệu việc ấy có được không?"...

Câu chuyện của chàng trai khiến nhiều dân mạng phải lắc đầu ngán ngẩm. Nhiều người cho rằng anh không nên đổ lỗi cho hoàn cảnh khi sa vào con đường hiện tại:

- Thử nghĩ xem nếu vợ anh đi làm gái kiểu như anh đem tiền về nuôi anh và con. Thì anh thấy thế nào?

Cuộc sống mà. Cám dỗ, bon chen và bất lực. Nhưng bản thân mới là người đưa ra quyết định. Hy vọng dù kết quả hay sau này thế nào chủ thớt còn muốn sống cho ra 1 con người thì tự chịu trách nhiệm và biết đối mặt thôi.

- Bây giờ bạn nên dừng lại. Hi vọng vợ bạn không biết. Cái giá phải trả là sự đau khổ dằn vặt với bạn mãi về sau rồi.

Thu nhập không cao thì bớt nhưng khoản chi tiêu không cần thiết lại. Chứ tiền không có còn mua Iphone 12 với quần áo túi xách làm gì, vợ bạn mà hiểu hoàn cảnh thì không bao giờ cần với hoàn cảnh hiện tại. Cuộc sống lúc lên lúc xuống, nhưng phải làm đêm về ngủ cho nó ngon, chả biết chuyện thật hay chém nhưng thôi cái gì cũng có cái giá của nó...

Dân mạng cho rằng anh chàng đã sai lầm khi giấu vợ làm trai bao cho nữ đại gia hơn nhiều tuổi.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: conglyxahoi.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP