Giải trí

Angela Phương Trinh khoe ảnh bán nude trong phòng tắm với vòng 3 cỡ bự

'Bà mẹ nhí' tiếp tục khiến dư luận bàn tán khi tiết lộ khoảnh khắc chỉ mặc quần lót mỏng tang.

Sau dịp Tết Mậu Tuất, không ít ngôi sao đồng loạt khoe ảnh sexy như Ngọc Trinh, Hà Hồ, Elly Trần, Đông Nhi. Hình ảnh gợi cảm của các nghệ sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Mới đây, Angela Phương Trinh cũng 'chạy theo' trào lưu này khi đăng tải trên trang cá nhân khoảnh khắc gần như khỏa thân trong phòng tắm với chiếc quần lót xuyên thấu, khoe trọn đường cong cơ thể, đặc biệt là vòng 3 'khủng'. Người đẹp 9X chú thích rằng: "Mình sinh vào tuổi heo thật đúng chứ... toàn thích ăn tắm mát rồi ngủ rất dễ rất nhanh". Chỉ sau vài giờ chia sẻ, bức ảnh đã có hơn 10.000 lượt like và hàng trăm bình luận khen ngợi về thân hình 'thắt đáy lưng ong' của 'bà mẹ nhí'.

Bức ảnh khỏa thân trong phòng tắm của Angela Phương Trinh gây chú ý trên mạng xã hội.

Trước thắc mắc về việc chạy theo 'trào lưu' khoe ảnh sexy của các mỹ nhân Việt, Angela Phương Trinh từ chối bình luận. Cô cho biết, vì quá yêu thích tấm hình này nên cô mới đăng lên mạng xã hội để những khán giả yêu mến mình được ngắm.

Từ khi chăm chỉ tập gym, 'bà mẹ nhí' tích cực chia sẻ lên Facebook hình ảnh mặc bikini hoặc trang phục mát mẻ, để lộ vòng 3 'cỡ bự' khiến dư luận bàn tán. Cũng vì vòng 3 có sự thay đổi lớn nên cô vướng nghi vấn bơm mông. Angela đã bức xúc lên tiếng chỉ trích những người bình phẩm không hay về ngoại hình của cô, đồng thời khẳng định vòng 3 của mình hoàn toàn tự nhiên. Để có được vòng 3 nở nang, săn chắc như hiện tại, cô dành 2 tiếng mỗi ngày tập gym với sự huấn luyện của lực sĩ Phạm Văn Mách. Cô từng tập nhiều đến mức bị chấn thương cột sống. Ngoài ra, cô còn tuân theo chế độ ăn uống hợp lý để giữ dáng.

Từ ngày có vòng 3 'khủng', nữ diễn viên thường xuyên khoe ảnh nóng bỏng.

Sau năm 2017 với phim ca nhạc Glee và nhiều dự án quảng cáo, Angela Phương Trinh đang tìm kiếm cơ hội để trở lại màn ảnh rộng trong năm nay. Cô cũng ấp ủ nhiều kế hoạch khác nhằm đẩy mạnh tên tuổi trong làng giải trí.

Tác giả: Yên Yên

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Angela Phương Trinh , vòng 3

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP