Trong nước

Ấn tượng chương trình Giao lưu Điển hình tiên tiến Thi đua yêu nước

 

Tối 28/8, Ban TĐ-KT tỉnh, Đài PT-TH Hà Tĩnh, Sở VHTT&DL phối hợp tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật Điển hình tiên tiến Thi đua yêu nước toàn tỉnh.
hatinh24h 01
Tham dự chương trình có Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng Nguyễn Đắc Vinh – Bí thư thứ nhất Trung ương đoàn TNCS HCM; Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Thị Hà – Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng TĐ-KTnhà nước, Trưởng ban TĐ-KT Trung ương.Về phía tỉnh có Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Kim Cự; các Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Nam Hồng, Lê Thành Long; Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn; các đồng chí trong BTV Tỉnh uỷ, thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện, thị, thành phố trong tỉnh cùng 309 điển hình tiên tiến đại diện cho các tập thể, cá nhân trong phong trào Thi đua yêu nước lần thứ VI, giai đoạn 2010 – 2015.

Đại biểu dự chương trình

Phát biểu khai mạc chương trình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện nhấn mạnh: Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”, những năm qua, Hà Tĩnh khơi dậy được phong trào thi đua sôi nổi trong toàn xã hội, góp phần tạo dựng nên những thành tựu nổi bật trong phát triển KT-XH, giữ vững Qp-AN. Từ thực tế phong trào đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình trên tất cả các lĩnh vực. Đó chính là “Những bông hoa” đẹp nhất trong vườn hoa “Thi đua yêu nước.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện phát biểu khai mạc chương trình

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn các tầng lớp nhân dân tiếp tục đoàn kết phấn đấu, thi đua lao động sáng tạo, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu KT-XH của tỉnh.

Trong chương trình giao lưu, khán giả và các đại biểu đã trực tiếp được gặp gỡ, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm và nghe những câu chuyện hết sức bình dị, sống động trong quá trình học tập, lao động sản xuất, trong cuộc sống thường ngày. Mỗi người một hoàn cảnh, một công việc khác nhau nhưng tất cả đều có một điểm chung là gương mẫu, đi đầu trong học tập, rèn luyện, không quản ngại khó khăn, nỗ lực thi đua lao động, sản xuất, đóng góp tích cực cho quê hương.

Giao lưu với các điển hình tiên tiến trong phong trào Thi đua yêu nước

Chương trình giao lưu nghệ thuật là dịp để các điển hình tiên tiến được gặp gỡ, chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình lao động sáng tạo đồng thời cũng góp phần khơi dậy tinh thần thi đua trong các tầng lớp nhân dân.

Khán giả và các đại biểu cũng đã được thưởng thức những ca khúc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước, về tình yêu lao động, tạo ấn tượng đẹp trong lòng công chúng.

Một số tiết mục nghệ thuật trong chương trình giao lưu

Phát huy truyền thống thi đua yêu nước trong 5 năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Tĩnh luôn đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn thử thách,  lấy thi đua làm động lực trong học tập, nghiên cứu, lao động, sản xuất, góp phần vào sự phát triển của quê hương và đất nước.

 

Phan Dung/HTTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP