Giáo dục

Ai là người tác động để con ông Triệu Tài Vinh được nâng điểm?

Em gái Phó trưởng Ban Kinh tế Trung Ương Triệu Tài Vinh là bà Triệu Thị Giang bị kỷ luật khiển trách vì nhờ người khác nâng điển thi cho cháu ruột.

Ngày 1/10, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Hà Giang thông báo về việc xem xét xử lý đối với cán bộ, đảng viên có liên quan đến sai phạm trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.

Đáng chú ý vợ Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương Triệu Tài Vinh là bà Phạm Thị Hà (Phó Giám đốc sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) bị yêu cầu kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc rút kinh nghiệm vì để "em chồng tác động nâng điểm thi cho con".

Còn em gái ông Vinh là bà Triệu Thị Giang (Phó Trưởng phòng Kinh tế đối ngoại, Sở Kế hoạch và Đầu tư) bị kỷ luật bằng hình thức khiển trách vì "nhờ người khác tác động, nâng điểm thi cho cháu ruột", vi phạm những điều đảng viên không được làm.

Liên quan đến sai phạm trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 có tổng số 151 trường hợp là cán bộ, đảng viên.

Theo đó, 46 cán bộ, đảng viên có khuyết điểm, vi phạm đến mức phải kỷ luật; 29 cán bộ, đảng viên có khuyết điểm, vi phạm nhưng chưa đến mức bị xử lý kỷ luật, phải kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc rút kinh nghiệm; 1 cán bộ, đảng viên kiểm tra nhưng không có khuyết điểm, vi phạm.

57 cán bộ, đảng viên hiện Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và các Huyện ủy, Thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy Hà Giang đang tiếp tục kiểm tra, xem xét xử lý.

Có 4 cán bộ, đảng viên tạm dừng kiểm tra, xem xét xử do mắc bệnh hiểm nghèo (2 người) và đang chờ kết quả xét xử của Tòa án nhân dân tỉnh Hà Giang (2 người).

Cuối cùng là 12 cán bộ, đảng viên Đảng bộ tỉnh quản lý, sẽ báo cáo Ủy ban kiểm tra Trung ương xem xét, xử lý.

Trong 46 cán bộ, đảng viên bị kỷ luật có 3 người bị khai trừ Đảng là bà Lê Thị Dung (nguyên phó đội trưởng, Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh); Nguyễn Thanh Hoài và Vũ Trọng Lương (nguyên trưởng và phó Phòng Khảo thí và quản lý chất lượng giáo dục, Sở GD-ĐT Hà Giang).

1 trường hợp bị cảnh cáo là Hoàng Thị Trịnh (cán bộ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh).

Hà Giang là 1 trong 3 địa phương xảy ra gian lận thi cử tại kỳ thi THPT quốc gia 2018 với 107 thí sinh được nâng điểm, trong đó có thí sinh là con của nguyên Bí thư tỉnh ủy Triệu Tài Vinh. Cơ quan chức năng sau đó đã khởi tố vụ án, khởi tố các bị can để điều tra hành vi nâng, sửa điểm cho hàng trăm thí sinh của tỉnh này. Vừa qua, Tòa án nhân dân tỉnh Hà Giang đã đưa vụ án ra xét xử, nhưng phiên tòa đã bị hoãn.

Danh sách cán bộ, đảng viên có liên quan đến sai phạm trong Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 tại Hà Giang, đến mức phải xử lý kỷ luật:

Lê Thị Dung, Nguyên Phó Đội trưởng, Phòng Bảo vệ Chính trị nội bộ, Công an tỉnh; nhờ nâng điểm cho 20 thí sinh, vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm; đã bị khởi tố, truy tố, cấm đi khỏi nơi cư trú. Hình thức kỷ luật: Khai trừ Đảng.

Nguyễn Thanh Hoài, Nguyên Trưởng phòng Khảo thí và Quản lý chất lượng giáo dục, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh; Chỉ đạo nâng điểm cho các thí sinh trái quy định, vi phạm quy chế thi, vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm; đã bị khởi tố, truy tố, bắt tạm giam. Hình thức kỷ luật: Khai trừ Đảng.

Vũ Trọng Lương, Nguyên Phó Trưởng phòng Khảo thí và Quản lý chất lượng giáo dục, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh; Trực tiếp nâng điểm cho các thí sinh trái quy định, vi phạm quy chế thi, vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm; đã bị khởi tố, truy tố, bắt tạm giam. Hình thức kỷ luật: Khai trừ Đảng.

Hoàng Thị Trịnh, Cán bộ, Phòng PC06, Công an tỉnh; Nhờ người khác tác động nâng điểm cho con, cháu và con của người thân quen; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Cảnh cáo

La Thị Thúy Chinh, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh; Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Vàng Mí Chỏ, Phó Chủ tịch HĐND huyện Đồng Văn. Nhờ người thân (chị dâu) tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Trần Chí Công, Phó chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân Sự huyện Vị Xuyên. Nhờ người khác tác động cho con người quen được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Linh Thị Đào, Đảng viên Chi bộ tổ 1, Đảng bộ Thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên; Có con được nâng điểm trái quy định, nhưng không báo cáo với tổ chức đảng, thực hiện không nghiêm nguyên tắc tự phê bình và phê bình; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm.Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Vũ Khắc Điệp, Nhân viên, Ban Thi đua khen thưởng, Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh; Nhờ người khác tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm.Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Triệu Thị Giang, Phó Trưởng phòng Kinh tế đối ngoại, Sở Kế hoạch và Đầu tư; Nhờ người khác tác động, cháu ruột được nâng điểm thi, vi phạm những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Nguyễn Thị Thu Hà, Nhân viên, Phòng Tổ chức - Hành chính công, Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh; Nhờ người khác tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Nguyễn Văn Hà, Ban tài chính, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh; Để người thân trong gia đình tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Nguyễn Thị Thúy Hằng, Phó Trưởng phòng chế độ, Bảo hiểm xã hội tỉnh; Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Đán Thị Hậu, Kế toán, Trung tâm Giám định y khoa, thuộc Sở Y tế; Nhờ người tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Vương Thị Hiên, Giáo viên Trường Tiểu học A xã Tùng Bá huyện Vị Xuyên; Có con được nâng điểm trái quy định, nhưng không báo cáo với tổ chức đảng, thực hiện không nghiêm nguyên tắc tự phê bình và phê bình; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Mai Quang Hùng, Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh; Nhờ người khác tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Nguyễn Danh Hùng, Đội trưởng, Phòng PC05, Công an tỉnh; Có con được nâng điểm trái quy định, nhưng không báo cáo với tổ chức đảng, thực hiện không nghiêm nguyên tắc tự phê bình và phê bình ; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Lê Thị Thanh Huyền, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo, huyện Vị Xuyên. Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm.Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Trần Thị Huyền, Cán bộ Ban quản lý dự án Đầu tư xây dựng, huyện Vị Xuyên. Nhờ người khác giúp đỡ, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Nguyễn Thị Lan, Giáo viên Trường Tiểu học A xã Linh Hồ, huyện Vị Xuyên. Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Nguyễn Thanh Lịch, Cán bộ, Phòng PA03, Công an tỉnh. Thiếu trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Ngô Kim Loan, Chuyên viên phòng Đoàn thể, các hội, Ban Dân vận Tỉnh ủy. Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Tống Văn Lợi, Giáo viên Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Hướng nghiệp tỉnh; Có con được nâng điểm trái quy định, nhưng không báo cáo với tổ chức đảng, thực hiện không nghiêm nguyên tắc tự phê bình và phê bình; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Nguyễn Thị Lý, Giáo viên Trường THCS-THPT xã Tùng Bá, huyện Vị Xuyên. Có con được nâng điểm trái quy định, nhưng không báo cáo với tổ chức đảng, thực hiện không nghiêm nguyên tắc tự phê bình và phê bình; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm.Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Nguyễn Thị Thanh Mai, Giáo viên Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Hướng nghiệp tỉnh; Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Phùng Thị Mỹ, Chi bộ Trường Tiểu học Trần Phú, thành phố Hà Giang. Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Trần Thị Ngọc, Bác sĩ Bệnh viện đa khoa huyện Vị Xuyên. Nhờ người thân (em trai) giúp đỡ nâng điểm cho con, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Hoàng Thị Hồng Nhẫn, Phó trưởng phòng PA03, Công an tỉnh. Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Trần Thị Tuyết Nhung, Giáo viên trường THPT Lê Hồng Phong; Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Nguyễn Thị Phú, Trưởng phòng Giáo dục Mầm non, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh. Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Vũ Văn Quang, Bác sĩ Bệnh viện Đức Minh Hà Giang; Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Nguyễn Thị Sáu, Kế toán Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Trịnh Viết Sỹ, Chính ủy, Trường Quân sự tỉnh. Để vợ tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Lê Thị Việt Thanh, Phó Hiệu trưởng trường THCS Yên Biên, thành phố Hà Giang. Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Nguyễn Trung Thành, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự, kinh tế, ma túy, Đảng bộ Công an thành phố. Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Đỗ Lệ Hằng Thi, Hiệu trưởng trường PTDT Nội trú THPT tỉnh. Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Nguyễn Xuân Thọ, Cán bộ nghỉ hưu Tổ 7, phường Minh Khai, Thành phố Hà Giang. Có nhờ người tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Phạm Thị Thu, Giáo viên trường Mầm non Hướng Dương, Thành phố Hà Giang. Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Nguyễn Văn Tiến, Cán bộ nghỉ hưu Tổ 18, phường Minh Khai, Thành phố Hà Giang. Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Hoàng Văn Tinh, Phó trưởng phòng PA03, Công an tỉnh. Để cấp dưới trực tiếp vi phạm pháp luật; chưa kịp thời có biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo, kiểm tra, giám sát. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Mương Trọng Tuân, nhân viên, Trạm kiểm soát biên phòng Lao Chải, Đồn Biên phòng cửa khẩu Thanh Thủy, Vị Xuyên. Có con được nâng điểm trái quy định, nhưng không báo cáo với tổ chức đảng, thực hiện không nghiêm nguyên tắc tự phê bình và phê bình; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Bùi Đức Tường, Cán bộ, Phòng PC08, Công an tỉnh. Có con được nâng điểm trái quy định, nhưng không báo cáo với tổ chức đảng, thực hiện không nghiêm nguyên tắc tự phê bình và phê bình; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Nguyễn Trung Tuyến, Bảo vệ Trường PTDT nội trú huyện Vị Xuyên. Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Đặng Thị Viện, Phó trưởng phòng PX03, Công an tỉnh. Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm.Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Lương Thị Ngọc Xuyến, Giáo viên Trường PTDTBT THCS xã Minh Tân, huyện Vị Xuyên. Có con được nâng điểm trái quy định, nhưng không báo cáo với tổ chức đảng, thực hiện không nghiêm nguyên tắc tự phê bình và phê bình; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Phạm Thị Phương Yến, Giáo viên trường Tiểu học Minh Khai, thành phố Hà Giang. Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Danh sách cán bộ, đảng viên có liên quan đến sai phạm trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 tại Hà Giang, chưa đến mức áp dụng hình thức kỷ luật, yêu cầu kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc rút kinh nghiệm:

Đặng Thị Hoàng Anh, Giáo viên Trường PTDT bán trú THCS xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên. Để chồng tác động với người khác giúp nâng điểm thi cho con; yêu cầu kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc rút kinh nghiệm tại Chi bộ Trường PTDT bán trú và THCS Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên.

Nguyễn Thị Lan Anh, Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh. Để chồng tác động với người khác giúp nâng điểm thi cho con; yêu cầu kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc rút kinh nghiệm tại Chi bộ và Đảng ủy Tòa án Nhân dân tỉnh.

Nguyễn Ngọc Châu, Phó Chỉ huy Trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh. Để vợ tác động với người khác giúp nâng điểm thi cho con; yêu cầu kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc rút kinh nghiệm tại Chi bộ và Đảng ủy Biên phòng tỉnh.

Chúng Thị Chiên, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh. Nhờ xem điểm thi cho con, con không được nâng điểm; yêu cầu kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc rút kinh nghiệm tại Chi bộ và Đảng đoàn HĐND tỉnh.

Phan Kim Cương, Giám đốc Điện lực huyện Bắc Quang. Chưa chủ động báo cáo với tổ chức đảng, khi con được nâng điểm; yêu cầu kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc rút kinh nghiệm tại Chi bộ phòng Kế hoạch kỹ thuật và an toàn, Đảng bộ điện lực huyện Bắc Quang.

Nguyễn Cao Cường, Cán bộ Phòng Phòng CSGT (PC08), Công an tỉnh. Để vợ tác động với người khác giúp nâng điểm thi cho con; yêu cầu kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc rút kinh nghiệm tại Chi bộ, Đảng ủy Phòng CSGT, Công an tỉnh.

Hoàng Thị Dung; Hiệu trưởng trường PTDT Bán trú THCS Yên Thành, huyện Quang Bình. Nhờ xem điểm thi cho con, con không được nâng điểm thi; Yêu cầu kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc rút kinh nghiệm tại Chi bộ Trường PTDT bán trú THCS Yên Thành và BTV Đảng ủy xã Yên Thành.

Đỗ Tiến Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh. Để vợ tác động, con được nâng điểm thi; yêu cầu kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc rút kinh nghiệm tại Chi bộ và BTV Đảng ủy Công an tỉnh.

Lương Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy Bắc Quang. Nhờ xem điểm thi cho con, con không được nâng điểm thi; yêu cầu kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc rút kinh nghiệm tại Chi bộ và BTV Huyện ủy Bắc Quang.

Nguyễn Tiến Dũng, Phòng Thanh tra (PX05), Công an tỉnh. Để vợ tác động với người khác giúp nâng điểm thi cho con; yêu cầu kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc rút kinh nghiệm tại Chi bộ Thanh tra, Đảng ủy Công an tỉnh.

Phạm Thị Hà, Phó Giám đốc sở NN và PTNT. Em chồng tác động cho con đồng chí, con được nâng điểm thi; yêu cầu kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc rút kinh nghiệm tại Chi bộ và Đảng ủy Sở NN&PTNT.

Vương Ngọc Hà, Phó Trưởng đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Hà Giang. Mẹ đẻ tác động cho con đồng chí, con được nâng điểm thi; yêu cầu kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc rút kinh nghiệm tại Chi bộ và Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh.

Nguyễn Thái Hùng, Phó Đại đội trưởng, Phòng CSCĐ (PK02), Công an tỉnh. Để vợ tác động với người khác giúp nâng điểm thi cho con; yêu cầu kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc rút kinh nghiệm tại Chi bộ và Đảng ủy Phòng Cảnh sát cơ động, Đảng ủy Công an tỉnh.

Lại Thị Hương, Giám đốc Sở Tư pháp. Nhờ xem điểm thi cho con, con không được nâng điểm; yêu cầu kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc rút kinh nghiệm tại Chi bộ và Đảng ủy Sở Tư pháp.

Nguyễn Út Giáng Hương, Giáo viên Trường THCS&THPT xã Phương Tiến, huyện Vị Xuyên. Nhờ xem điểm thi cho con, con không được nâng điểm; yêu cầu kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc rút kinh nghiệm tại Chi bộ Trường THCS&THPT xã Phương Tiến, huyện Vị Xuyên.

Vũ Quốc Khánh, Quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường. Chưa chủ động báo cáo với tổ chức Đảng, khi con được nâng điểm; yêu cầu kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc rút kinh nghiệm tại Chi bộ và Đảng ủy Cục Quản lý thị trường.

Nguyễn Ngọc Linh, Chánh thanh tra Công an tỉnh. Để vợ tác động với người khác giúp nâng điểm thi cho con; yêu cầu kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc rút kinh nghiệm tại Chi bộ và BTV Đảng ủy Công an tỉnh.

Phạm Thị Loan, Cán bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hoàng Su Phì. Nhờ xem điểm thi cho con, con không được nâng điểm; yêu cầu kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc rút kinh nghiệm tại Chi bộ phòng GD và ĐT huyện Hoàng Su Phì.

Đỗ Đình Ngư, Bác sỹ Bệnh viện đa khoa huyện Vị Xuyên. Để vợ tác động với người khác giúp nâng điểm thi cho con; yêu cầu kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc rút kinh nghiệm tại Chi bộ Bệnh viện đa khoa huyện Vị Xuyên.

Nguyễn Quang Sang, Cán bộ, Phòng An ninh chính trị nội bộ (PA03), Công an tỉnh. Chưa thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; yêu cầu kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc rút kinh nghiệm tại Chi bộ Phòng an ninh Chính trị nội bộ, Đảng ủy Công an tỉnh.

Hoàng Thị Sự, Nhân viên Đội quản lý Tổng hợp số 2, Điện lực huyện Bắc Quang. Chưa chủ động báo cáo với tổ chức Đảng, khi con được nâng điểm thi; yêu cầu kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc rút kinh nghiệm tại Chi bộ Đội quản lý tổng hợp số 2, Điện lực huyện Bắc Quang.

Bùi Thị Thịnh, Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Bắc Quang. Chồng tự nhờ xem điểm thi cho con, con không được nâng điểm thi; yêu cầu kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc rút kinh nghiệm tại Chi bộ Liên đoàn lao động huyện Bắc Quang.

Lê Thị Thoa, Giáo viên Trường Tiểu học Thị trấn Việt Lâm, huyện Vị Xuyên. Để chồng tác động với người khác giúp nâng điểm thi cho con; yêu cầu kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc rút kinh nghiệm tại Chi bộ Trường TH Thị trấn Việt Lâm, huyện Vị Xuyên.

Mai Văn Thực, Trưởng phòng PC11, Công an tỉnh Hà Giang. Mẹ vợ tác động cho con đồng chí, con được nâng điểm thi; yêu cầu kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc rút kinh nghiệm tại Chi bộ và Đảng ủy Trại tạm giam, Công an tỉnh.

Cam Xuân Trường, Nhân viên Phòng kế hoạch kỹ thuật và an toàn, Điện lực huyện Bắc Quang. Chưa chủ động báo cáo với tổ chức đảng, khi con được nâng điểm thi; yêu cầu kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc rút kinh nghiệm tại Chi bộ phòng KHKT và an toàn, Điện lực huyện Bắc Quang.

Nguyễn Mạnh Tuấn, Hiệu trưởng Trường THPT huyện Vị Xuyên. Nhờ xem điểm thi cho con, con không được nâng điểm; yêu cầu kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc rút kinh nghiệm tại Chi bộ Trường THPT Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên.

Nguyễn Minh Tuấn, Trưởng ban TC-NV thành phố Hà Giang. Để vợ tác động với người khác giúp nâng điểm thi cho con; yêu cầu kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc rút kinh nghiệm tại Chi bộ và BTV Thành ủy.

Đinh Văn Tuy, Phó trưởng phòng PK02, Công an tỉnh. Để vợ tác động với người khác giúp nâng điểm thi cho con; yêu cầu kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc rút kinh nghiệm tại Chi bộ và Đảng ủy Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh.

Phạm Thị Thủy, Kế toán phòng Giáo dục và đào tạo huyện Quản Bạ. Chưa chủ động báo cáo với tổ chức đảng, khi con được nâng điểm thi. yêu cầu kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc rút kinh nghiệm tại Chi bộ Phòng GD&ĐT huyện Quản Bạ

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP