Giải trí

Á hậu Mâu Thủy: “Tôi thấy mình nhỏ bé so với giải thưởng lớn này”

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy đã chia sẻ cảm xúc sau khi nhận giải thưởng Người phụ nữ hoạt động vì cộng đồng.

Khoảnh khắc Mâu Thủy nhận giải Người phụ nữ hoạt động vì cộng đồng.

Mới đây, Á hậu Mâu Thủy vinh dự nhận giải thưởng Người phụ nữ hoạt động vì cộng đồng trong chương trình Woman Of The Year 2017 do một tạp chí tổ chức. Đây là giải thưởng đầu tiên mà người đẹp sinh năm 1992 nhận được sau khi giành được ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Với những hoạt động thiện nguyện tích cực và dự án Áo ấm từ bạn, tương lai các em, Á hậu Mâu Thủy đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng vì những hành động nhân văn và ý nghĩa.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Á hậu Mâu Thủy nói: “Thủy cảm thấy rất vui khi nhận vinh danh Người phụ nữ hoạt động vì cộng đồng. Dẫu vậy, Thủy thấy mình còn quá nhỏ bé so với giải thưởng giá trị này. Đây cũng là động lực để Thủy cố gắng hơn nữa trong những năm tới. Có thể nói, đây là khởi điểm may mắn những ngày đầu năm 2018. Giải thưởng này bên cạnh ý nghĩa về mặt tinh thần, còn là động lực cho Thủy thực hiện tốt những dự án và kế hoạch lớn hơn trong năm tới”.

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gợi cảm với đầm cúp ngực đen đính đá.

Nhìn lại 2017, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bày tỏ: “Những gì Thủy đạt được trong năm qua đều ngoài sức mong đợi. Nếu nói rằng, không có điều hối tiếc thì cũng không phải, nhưng Thủy sẽ cố gắng khắc phục trong năm mới này. Chỉ tiếc rằng, năm qua Thủy dành quá ít thời gian cho gia đình, vì vậy thời gian tới Thủy sẽ sắp xếp cân đối công việc để có thời gian cho gia đình, bạn bè và cộng đồng. Như vậy cuộc sống sẽ có ý nghĩa hơn đối với Thủy".

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Mâu Thủy , á hậu , hoa hậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP