Tình yêu

5 điểm khác biệt giữa “gái già” và “gái trẻ” công sở

Dưới đây là 5 điểm khác biệt giữa “gái già” và “gái trẻ” ở công sở. Cùng xem tranh và kiểm tra xem bạn là “gái già” hay “gái trẻ” nhé.

Mục đích làm việc
5 điểm khác biệt giữa "gái già" và "gái trẻ" công sở 1
Những cô nàng “trẻ trâu” thường làm việc theo sở thích và chỉ làm khi có hứng. Nếu bị sếp ép làm những việc mình không thích, “gái trẻ” thường chán nản, làm mãi không xong hoặc chỉ qua quýt lấy lệ.
5 điểm khác biệt giữa "gái già" và "gái trẻ" công sở 2
“Gái già” thường chẳng mấy khi còn hứng thú với công việc, đơn giản vì làm nhiều rồi nên chán hoặc niềm đam mê bị chai sạn vì tuổi tác và những khó khăn gặp phải. “Gái già” làm việc chủ yếu vì cuộc sống mưu sinh, hay nói trắng ra là vì tiền.
Màn hình máy tính ở cơ quan
5 điểm khác biệt giữa "gái già" và "gái trẻ" công sở 3
“Gái trẻ” xì-teen, mộng mơ nên hay để hình nền máy tính là các anh diễn viên, ca sĩ đẹp trai, hoặc ảnh chụp chung với người yêu vô cùng tình tứ. Hình nền của gái trẻ được thay xoành xoạch, có khi được thay theo… giờ.
5 điểm khác biệt giữa "gái già" và "gái trẻ" công sở 4
“Gái già” đã hết tuổi mộng mơ, “mê trai” nên chẳng để hình nền trai đẹp, cũng chẳng còn yêu chồng tới mức để hình nền ngắm hàng ngày. Hình nền máy tính của “gái già” chủ yếu là ảnh con, hoặc khô khan tới mức là hình nền mặc định của Windows. “Gái già” cũng hiếm khi thay đổi hình nền, quanh năm suốt tháng chỉ để một ảnh.
Bữa cơm trưa

5 điểm khác biệt giữa "gái già" và "gái trẻ" công sở 5
“Gái trẻ” biếng nhác, ngại nấu cơm, hay ngủ nướng buổi sáng nên thường gọi đồ ăn về hoặc đi ăn tiệm, có khi còn nhịn đói cho qua bữa trưa.

5 điểm khác biệt giữa "gái già" và "gái trẻ" công sở 6
“Gái già” cẩn thận, chỉn chu luôn chăm chỉ nấu cơm mang đi làm. Phần vì “gái già” tiết kiệm, phần vì lo lắng, không dám ăn đồ bên ngoài do không an tâm về chất lượng.
Chủ đề các cuộc “tám” nơi công sở
5 điểm khác biệt giữa "gái già" và "gái trẻ" công sở 7
“Gái trẻ” có buôn chuyện thì chủ yếu nói về trai đẹp, phim Hàn, quần áo, mỹ phẩm, hoặc kể lể cho nhau về chuyện yêu đương.
5 điểm khác biệt giữa "gái già" và "gái trẻ" công sở 8
“Gái già” thì suốt ngày bàn luận chuyện chợ búa, con cái, hoặc nói xấu chồng và nhà chồng.

Giờ đi về

5 điểm khác biệt giữa "gái già" và "gái trẻ" công sở 9
“Gái trẻ” dù tan làm nhưng vẫn ngồi lì ở công ty, đôi khi là để làm nốt việc. Tuy nhiên, nguyên nhân chủ yếu là ở lại để lướt web xem phim vì mạng ở công ty tốc độ gấp bội lần ở nhà.

5 điểm khác biệt giữa "gái già" và "gái trẻ" công sở 10
“Gái già” thì lại là chuyên gia đi muộn về sớm, hết giờ làm là vội vã rời công ty ngay. Bởi “gái già” còn vô vàn việc nhà phải cáng đáng: đi chợ, nấu cơm, đón con,…

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP