Cộng đồng mạng

4 chị em ruột cùng mang bầu "heo vàng", nhưng số lượng cháu ngoại của ông bà được bật mí mới khiến nhiều người trầm trồ

Không hẹn trước nhưng 4 chị em ruột lại lần lượt thông báo tin vui có em bé trong năm Kỷ Hợi. Vì vậy, dù sinh sống ở những thành phố khác nhau, nhưng cả 4 chị em ruột đã về quê ngoại ở Yên Thành, Nghệ An để chụp bộ ảnh kỷ niệm.

Mỗi khi chuẩn bị được đón một thiên thần nhí chào đời, không chỉ có bố mẹ háo hức mà ngay cả ông bà nội ngoại hai bên cũng hết sức mong chờ. Thế nhưng, trong một năm lại được chào đón đến 4 đứa cháu ngoại thì chắc chắn niềm hạnh phúc của ông bà còn được nhân lên gấp nhiều lần.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh 4 chị em ruột ở Yên Thành, Nghệ An không hẹn nhưng lại cùng nhau mang bầu vượt mặt. Để lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ này cả 4 chị em đã cùng lên kế hoạch về nhà ông bà ngoại để cùng chụp chung một bộ ảnh trước khi lâm bồn.

“Đây là 4 chị em ruột nhà mình. Không hẹn mà dạo gần Tết mỗi tháng một người thông báo bầu. Lấy chồng công tác cách nhau hàng nghìn km giờ đã vác bụng tập trung lại nhà ngoại để lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời này đây.

Cha mình là thương binh nặng, bị mù cả hai mắt trong chiến tranh. Tình yêu của ông bà khiến chúng mình ngưỡng mộ lắm luôn", tài khoản L.L chia sẻ trên group Không sợ chó.

Ngay sau khi những hình ảnh đặc biệt có 1-0-2 của 4 chị em ruột ở Nghệ An được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người thích thú bởi sự trùng hợp ngẫu nhiên này. Một số người còn hài hước đùa rằng, ông bà ngoại có nhiều cháu thế này không biết có nhớ được hết tên không, chưa kể mỗi dịp tết đến nhà lại vui vẻ, nhộn nhịp như nhà trẻ.

7 chị em gái cùng nhau chụp ảnh bên bố mẹ

Chia sẻ thêm với chúng tôi, chị Võ Lượng (SN 1991), một trong bốn nhân vật của bức ảnh đang gây bão mạng cho biết gia đình chị có 7 chị em gái và chị là con thứ 5. Trong đó 6 chị em lớn đã lập gia đình, và sinh sống cách xa nhau hàng nghìn km bởi người lấy chồng Hà Nội, người ở Nha Trang, còn lại ở ngay Nghệ An. Và chỉ còn duy nhất cô em sinh năm 1996 là đang ở nhà với bố mẹ.

Bà bầu Võ Lượng đang mang thai bé thứ 2

Một bé heo con của chị lớn thứ 2 vừa chào đời dịp đầu năm vừa qua

"Năm nay gia đình mình đón đến 5 thành viên chứ không phải là 4, nhưng một chị thứ 2 mới sinh em bé thứ 4 nên không thể chụp chung ảnh với mấy chị em. Bộ ảnh này được mấy chị em chụp hôm qua thôi gồm có chị ba, chị tư, mình và em thứ sáu. Vì ở cách xa nhau nên mấy chị em cũng phải lên kế hoạch hẹn nhau mãi mới có dịp cùng về thăm bố mẹ rồi chụp ảnh lưu niệm. Việc mang bầu của cả 4 chị em đều chỉ là trùng hợp chứ không hề hẹn nhau trước".

Không hẹn trước nhưng cả 4 chị em đều lần lượt mang bầu bé "heo vàng"

Bên cạnh đó, chị Võ Lượng cũng cho biết việc cả 4 chị em cùng nhau sinh "bé heo vàng" khiến bố mẹ và gia đình rất bất ngờ và vui mừng. "Bố mình năm nay 61 tuổi, mẹ mình 58 tuổi và có đến 11 cháu. Tính thêm các cháu còn đang trong bụng mẹ nữa là tròn con số 15. Dù đông cháu như vậy nhưng bố mẹ mình vẫn nhớ rõ sinh nhật của từng đứa một".

Dù ở cách xa nhau hàng ngàn km nhưng mấy chị em vẫn hẹn gặp nhau để chụp bộ ảnh kỉ niệm

Đang mang thai em bé thứ 2, chị Lượng cho biết, "ngày xưa khó khăn, bố lại là thương binh nhưng bố mẹ vẫn cố gắng làm lụng nuôi cả 7 chị em trưởng thành. Bây giờ làm mẹ rồi, chị em mình mới thấy bố mẹ vĩ đại nhường nào khi phải vất vả nuôi đàn con".

Theo cô con gái chia sẻ vì ngày xưa suy nghĩ nhà nào cũng cần có con trai nối dõi nên bố mẹ mình cũng "đẻ cố". "Ngày xưa bố mình thương mẹ nên không muốn đẻ đứa thứ 3 nhưng mẹ lại thương bố nhiều hơn nên cũng cố để sinh con trai nhưng không ngờ lại là 7 "cô vịt giời". Nhưng may mắn là đều thương nhau và tình cảm không kể hết". Và dù đã có gia đình riêng nhưng mấy chị em vẫn thường xuyên về nhà để thăm bố mẹ vì thế gia đình lúc nào cũng vui vẻ và không ngớt tiếng cười.

Tác giả: Nam An

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP